Đấu Trường Chân Lý: Đội hình Hóa Hình siêu dị kết hợp Jayce đập 'không trượt phát nào'

Mới đây, Đấu Trường Chân Lý đã xuất hiện một lối chơi mới vô cùng dị với sức mạnh đến kinh khủng đến từ Jayce, và sức mạnh đó như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu sau đây.

Bản cập nhật 9.19 đã mang chiến thuật Hyper Rolling này trở lại ĐTCL với rất nhiều đội hình tiềm năng như 6 Hiệp Sĩ 2 Cung Thủ, 6 Xạ Thủ/Kiếm Khách,… Và mới đây, các proplayer trên thế giới đã áp dụng chiến thuật này lên cả Hóa Hình và có được sức mạnh như trên.

Trước tiên, hãy xem video để hiểu rõ sức mạnh của đội hình này:

Đội hình siêu mạnh kết hợp giữa Jayce và những người bạn

Sức mạnh của anh chàng này khi kết hợp với 2 Rìu Đại Mãng Xà và Cuồng Cung Runaan là vô cùng khủng khiếp. Trâu bò, dame siêu to, sát thương lan của Rìu Đại Mãng Xà giúp Jayce trở thành một con quái vật khi đạt được 3* với kích hoạt 6 Hóa Hình.

Hãy cùng bắt đầu tìm hiểu cách chơi của đội hình này.

Cách chơi, tích vàng đầu trận:

• Sau 3 vòng đánh quái đầu tiên, chỉ mua và sử dụng các tướng tộc Hoang Dã, Hóa Hình như Jayce, Elise, Warwick, Nidalee, Camille (hoặc Vi) và không mua các tướng khác để dành tiền cho đến khi 50 vàng. Trang bị Đai Máu hoặc Cung Gỗ vào Jayce ngay khi có để ghép Rìu Đại Mãng Xà.

• Cho đến vòng đánh Người Đá, nếu như đội hình yếu quá có thể roll nhẹ để up 2* 1-2 tướng để def lấy đồ. Sau round Người Đá,up lv 5 và hãy chắc chắn rằng bạn phải có ít nhất 40 vàng. Sau khi đạt 50 vàng, roll từ từ và giữ vàng liên tục ở mức 50 cho đến khi bạn có 1-2 tướng gần lên 3* hoặc đã lên 3*.

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình Hóa Hình siêu dị kết hợp Jayce đập không trượt phát nào - Ảnh 2.

Với đội hình này, bạn sẽ def rất tốt ở lv 5 mà không sợ mất máu quá nhiều

• Tại vòng đi chợ thứ 3 (trước round Sói), hãy cố gắng hoàn thành cho mình chiếc Rìu Đại Mãng Xà thứ 2 cho jayce, sau đó bạn nên up lv 6 và dùng tiền nhiều hơn để kiếm cho mình Jayce 3* và Gnar.

Giai đoạn sau vòng đánh Sói:

Thường thì đa số người chơi sẽ up 7 sau khi round Sói, nhưng đây là chiến thuật Hyper Roll, bạn đã có ít nhất 1 đến 2 tướng lên được 3* rồi nên chỉ cần up 6 và def với đội hình như sau:

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình Hóa Hình siêu dị kết hợp Jayce đập không trượt phát nào - Ảnh 3.

Giờ là thời điểm bạn bắt đầu khỏe dần với Jayce 3* hoặc ít nhất gần lên 3* và không cần roll nhiều nữa, tích trữ tiền để lên lv 8. Nếu như chưa còn Jayce 3* và còn nhiều tiền, hãy tạm thời dừng và tiếp tục roll ở mức 40-50 vàng ở lv 7 để lấy Jayce và Swain để hoàn thiện đội hình ở lv 8

Ngay sau khi có được Jayce 3* hoặc Swain, hãy lên lv 8 ngay lập tức để hoàn thiện đội hình hoặc kiếm Swain dễ hơn. Ngay khi có Swain, hãy bán Vi và sử dụng đội hình đầy đủ với 6 Hóa Hình/4 Hoang Dã như sau:

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình Hóa Hình siêu dị kết hợp Jayce đập không trượt phát nào - Ảnh 4.

Trang bị:

• Ở vòng đi chợ đầu tiên, đặc biệt ưu tiên Cung Gỗ, Đai Lưng Khổng Lồ hoặc Xẻng Vàng.

• Ngoài 3 trang bị thiết yếu cho Jayce như trên ra, hãy cố gắng tìm càng nhiều Áo Choàng Bạc hoặc Đai Lưng Khổng Lồ càng tốt vì 2 trang bị này rất phù hợp với đội hình.

Mẹo chơi:

• Hãy cố gắng tích tiền và không mua bất kì tướng nào ở giai đoạn đầu game để nhanh chóng đạt 50 vàng.

• Có thể đặt vị trí của Jayce đứng đối diện với mục tiêu quan trọng nhất hàng đầu của team địch để kết liễu trước khi chúng kịp sử dụng kỹ năng.

• Hãy cẩn thận với đội hình Xạ Thủ với trang bị như Dao Tĩnh Lặng, Giải Giới, Kiếm Cong

Kết luận: Để sử dụng hiệu quả nhất chiến thuật này, đòi hỏi người chơi cần có kiến thức về cách roll, up level hợp lí ở từng giai đoạn trận đấu. Bên cạnh đó, đây cũng là một chiến thuật khá mới lạ và không quá phổ biến, sẽ giúp tăng khả năng lên 3* các vị tướng cần thiết như Nidalee, Jayce, Elise. Chúc các bạn may mắn.