Đấu Trường Chân Lý: Em Chè chính thức dừng chân tại vòng loại Việt Nam, fan gọi tên mãi không thấy

Tưởng chừng sẽ tiến sâu trong giải đấu lần này nhưng Em Chè tiếp tục bị fan mang ra làm trò cười.

Kể từ khi Riot Games thay thế sự quản lý trực tiếp của Garena ở máy chủ Việt Nam thì Đấu Trường Chân Lý là tựa game được rất nhiều game thủ chú ý và đầu tư thời gian để leo rank cũng như try hard cạnh tranh rất căng nhằm kiếm điểm lọt vào vòng loại khu vực sau đó có thể tham gia những giải đấu lớn như Chung Kết Thế Giới với sự góp mặt của các kỳ thủ hàng đầu như cái cách mà YBY1 đã làm với danh hiệu top 3 thế giới ở mùa 8 vừa qua.


Đấu Trường Chân Lý không còn lạ tựa game giải trí mà giờ đã được đầu tư rất nhiều.

Bên cạnh đó thì các streamer cũng nổi lên rất nhiều thu hút được một lượng lớn người chơi theo dõi và có sự nổi tiếng nhất định trong ĐTCL tiêu biểu phải kể đến là Em Chè ĐTCL, YBY1, TRUNG VLADIMIA. Những người chơi này có trình độ không hề tồi cùng lối chơi vui vẻ và luôn được ban tổ chức mời ham dự các sự kiện liên quan tới game.

Ở vòng loại TFT tại Việt Nam hiện đang diễn ra để lựa chọn ra những game thủ xuất sắc nhất góp mặt vào vòng tiếp theo nhằm lấy được suất dự giải đấu danh giá CKTG thì Em Chè ĐTCL đã thể hiện khá tốt vào những ngày thi đấu đầu tiên ở vòng loại 256 người nhưng nhanh chóng dừng chân ở ngày thứ 2 với 11đ. Bên cạnh đó là các đồng đội thuộc team GD đều có được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.


Với chỉ 11đ sau 4 ván đấu thì Em Chè 3007 chính thức trở thành caster ở vòng loại VN.

Mặc dù trình độ là có với những giáo án vô cùng độc lạ cùng phong cách thi đấu thượng thừa, tư duy xoay bài đỉnh cao nhưng Em Chè đã không giữ được "phong độ" vốn có của mình ở ngày thi đấu thứ hai. Với những bài mà streamer này sử dùng thì hầu như là "rất đen" khi roll không ra một chút nào để có đội hình ổn định do đó bị loại là đương nhiên. Nhưng chắc anh cũng không quá buồn khi Fanboy của mình là FANBOYEMCHE tiếp tục lọt vào vòng 3 với số điểm lên đến 26.


Tri ân Em Chè bằng cách lọt vào top 10 tuyển thủ xuất sắc ngày thi đấu thứ hai.

Tưởng chừng đây sẽ là một câu chuyện buồn của Em Chè cũng như fan hâm mộ của anh chàng khi mà liên tục bị "bay màu" khỏi các giải đấu góp mặt từ rất sớm nhưng lại trở thành một câu chuyện "buồn cười" mà fan đem ra để chế giễu idol của mình. Fan liên tục gọi tên streamer này trên mạng xã hội vì không thể tìm thấy tên của Em Chè trong danh sách thi đấu nhưng cũng "chống chế" phần nào đó là do "xui" hay bảng đấu bị lỗi nên chưa hiện tên hay là tri ân người bạn VTT mới bị ban.


Fan liên tục gọi tên của "nhân tố C" nhưng không ai trả lời.

Mặc dù bị loại sớm nhưng Em Chè vẫn là một thành viên nổi bật trong cộng đồng người chơi Đấu Trường Chân Lý với những giáo án thú vị và đẳng cấp chiếm được trái tim của người hâm mộ luôn ủng hộ. Anh chàng vẫn tiếp tục giải đấu vòng loại này nhưng với vai trò là Caster chính thức trên kênh youtube của mình để bình luận những trận đấu hấp dẫn.