FIFA Online 4: Đội phát triển nhận sai các lỗi trong thời điểm hiện tại và sẽ sửa lỗi sớm

Dưới đây là các câu trả lời về các vấn đề trong gameplay 9.0 và các dự định sắp tới của FIFA Online 4

Sau khoảng thời gian cập nhật bản 23TS mới kèm theo cơ chế gameplay 9.0 đã làm lối chơi thay đổi hoàn toàn trong thời gian qua. Kèm theo đó, việc lộ thông tin các ICON TM mới và đổi tên trong tương lai của FIFA Online 4. Đại diện phía nhà phát hành đã có những giải đáp thắc mắc đến với người chơi thông qua một buổi hỏi đáp trực tuyến. Hãy cùng Kênh Tin Game tôi đây tóm tắt các vấn đề đã được đề cập gửi tới các bạn nhé.

NPH-FO4.jpg

PV: Việc âm thầm chỉnh sửa tỷ lệ sút xa có phải là một chủ ý của NPH ?

NPH: Không! Đây là một lỗi của chúng tôi chứ không phải chúng tôi âm thầm sửa nó. Như các bạn biết đấy chúng tôi luôn công khai số liệu thống kê của máy chủ, các bạn có thể kiểm tra và phản ánh lại thì đó không thể là âm thầm được.

PV: Việc chỉnh sửa gameplay 9.0 ngay sau một thời gian ngắn ra mắt, đây có phải là một quyết định quá vội vàng của NPH hay không?

NPH: Chức năng AI phòng ngự của bản chính thức là mạnh hơn so với khi thử nghiệm và điều này đã ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi trong khoảng thời gian qua. Việc này chúng tôi đã không tính đến, chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi các bạn.

PV:  Trận đấu sẽ ra sao nếu việc tranh chấp bóng thành công nhưng đối phương vẫn cầm bóng và chạy tiếp như trước kia?

NPH: Chúng tôi biết việc tranh chấp bóng thành công nhưng người kiểm soát bóng sau cùng lại là đối thủ. Tôi hiểu cảm xúc của các bạn, hiện chúng tôi vẫn đang nghiên cứu để tìm cách sửa lỗi và đưa lại trạng thái cân bằng nhất.

tranh-chấp-bóng.jpg

PV: Theo bạn, bao giờ thì có gameplay 10.0 ?

NPH: Hiện kế hoạch cho gameplay 10.0 đã bị hủy bỏ, chúng tôi muốn tập trung vào việc chỉnh sửa những lỗi đang gặp phải hiện nay

PV: Các vấn đề luật của trọng tài trong game thì sao, chẳng hạn như luật việt vị ?

NPH: Luật việt vị mới chưa thể áp dụng được vì nó có cần thời gian nghiên cứu mà xử lý. Các lỗi khác của trọng tài chúng tôi vẫn đang cải thiện.

PV: Việc đổi trỏ cầu thủ trong trận đấu diễn ra như thế nào ?

NPH: Vấn đề đổi trỏ cầu thủ không như ý muốn khi thực hiện phòng ngự các tình huống căng ngang sẽ được chúng tôi khắc phục sớm nhất.

PV: Việc nhận tín hiệu của bàn phím chậm đặc biệt là phím Q yêu cầu xâm nhập thì NPH sẽ khắc phục ra sao ?

NPH: Hiện tại việc nhấn phím Q và thêm cả 1-2 thao tác nữa đang làm khó người dùng. Vấn đề này chúng tôi đang thảo luận nội bộ và sẽ sớm đưa ra phương án cho các bạn.

gameplay-9.0.jpg

Với việc giải đáp các thắc mắc trong thời điểm gameplay 9.0 hiện tại. NPH còn đưa ra các dự định trong thời gian tới sẽ ảnh hưởng đến FIFA Online 4. Cụ thể các tính năng như sau:

  • Hệ thống giao dịch của trò chơi sẽ được tái cấu trúc lại (chỗ này chưa rõ là nói đến TTCN hay giao dịch cầu thủ với các nhà tuyển dụng).
  • Các biện pháp với việc thao túng, can thiệp TTCN sẽ được tính toán lại.
  • Khắc phục việc không nhìn thấy lực sút trong chế độ khán giả.
  • Giảm các tình huống bỏ bóng cầu thủ.
  • Cải thiện AI tấn công và phòng thủ.
  • Tối ưu hóa cho chỉnh chiến thuật cầu thủ để nó chi tiết và dễ hiểu hơn, hiện tại khá chung chung.
  • Thêm các team color mới.

Theo cảm nhận của Mọt tôi đây, thì gameplay 9.0 vẫn còn tồn tại khá nhiều lỗi đối với gameplay 9.0 trong thời gian vừa qua. Dù vậy, đội phát triển game vẫn rất cầu thị, lắng nghe ý kiến đóng góp của người chơi và sẽ sửa những lỗi này trong thời gian sớm nhất. Vì vậy các bạn hãy cùng đón chờ đợt cập nhật mới trong tương lai nhé.

Để nắm được những thông tin quan trọng về FIFA Online 4, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!