Đấu Trường Chân Lý: Học hỏi đội hình Thần Giáp - Tin Tặc từ cao thủ

(Thethaovanhoa.vn) - Các cao thủ Đấu Trường Chân Lý xứ Trung đã tìm ra lối chơi Thần Giáp - Tin Tặc cực kỳ mạnh.

Tại các phiên bản vừa qua, tộc Thần Giáp đã bị giảm sức mạnh khá nhiều vị sự mất cân bằng của Sett. Tuy nhiên, vị tướng Ngộ Không lại không hề bị động tới nên một vài cao thủ xứ Trung đã tìm đến đơn vị này để thay thế Sett.

Đấu Trường Chân Lý: Học hỏi đội hình Thần Giáp - Tin Tặc từ cao thủ - Ảnh 1.

Ngộ Không là sự thay thế hoàn hảo cho Sett - nguồn: Riot Games

Điều này giúp cho đội hình Thần Giáp kết hợp Tin Tặc ra đời với khả năng kéo dãn đội hình đối thủ và hạ gục hàng sau. Lối chơi của đội hình này sẽ là dùng Ngộ Không thu hút tuyến trước của đối thủ. Sau đó Tin Tặc sẽ đem một tướng chủ lực vào hàng sau và hạ gục chủ lực của đối phương.

Ở giai đoạn đầu trận, người chơi cần mua nhiều Ngộ Không và Lulu nhất có thể. Đây sẽ là tướng chống chịu và gây sát thương chính của người chơi và cần nhiều cấp độ, trang bị. Những vị tướng như Jax, Draven, LeBlanc cũng cần được mua để kích hoạt tộc - hệ và cung cấp thêm sát thương cho đội hình.

Đấu Trường Chân Lý: Học hỏi đội hình Thần Giáp - Tin Tặc từ cao thủ - Ảnh 2.

Đội hình khởi đầu người chơi nên hướng tới - nguồn: Tùng Hoàng

Sau khi hoàn thành việc nâng cấp Ngộ Không và Lulu, người chơi nên đẩy lên cấp độ 7 thật nhanh chóng và đưa Zoe, LeBlanc vào sân. Khi đó, Lulu sẽ được đặt vào ô Tin Tặc và tiến thắng về tuyến sau của đối thủ để gây sát thương.

Đấu Trường Chân Lý: Học hỏi đội hình Thần Giáp - Tin Tặc từ cao thủ - Ảnh 3.

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp 7 với Ngộ Không chống chịu chính - nguồn: Tùng Hoàng

Những Lõi Công Nghệ phù hợp với đội hình này đó là Thăng Hoa, Thử Vận May… Ngoài ra, những Lõi Anh Hùng của Lulu và Ngộ Không đều rất mạnh với đội hình này. Về mặt trang bị, Ngộ Không sẽ cần Quyền Năng Khổng Lồ, Vuốt Rồng, Dây Chuyền Chuộc Tội để chống chịu tốt nhất.

Kết

Với khả năng chống chịu tuyệt vời ở hàng trước, Ngộ Không tỏ ra là sự thay thế xứng đáng khi Sett bị giảm sức mạnh. Nếu người chơi cần một phương án leo rank mới lạ, thú vị thì Thần Giáp - Tin Tặc là lựa chọn rất phù hợp.