Đấu Trường Chân Lý HOT tới mức gây “tắc đường” tại máy chủ thử nghiệm PBE! - eSports

Máy chủ PBE quả thực không đủ sức chống lại độ HOT của chế độ chơi mới được bổ sung mang tên Đấu Trường Chân Lý trong Liên Minh Huyền Thoại.

Sau ngày ra mắt đầu tiên của chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý – một chế độ mới toanh của Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ thử nghiệm PBE, thì bước sang ngày thứ hai máy chủ này đã bắt đầu quá tải do quá nhiều người muốn được tận tay trải nghiệm chế độ mới này. Cụ thể là người chơi cần phải chờ tới hàng giờ để có thể thoát khỏi được hàng chờ với số 9000 luôn luôn xuất hiện, trong khi vì là máy chủ thử nghiệm nên PBE chỉ có thể chứa được một số lượng người chơi nhất định đăng nhập mà thôi. Đội ngũ kĩ thuật của Riot cũng đã thông báo rằng họ đang cố gắng gia tăng số lượng người chơi có thể đăng nhập vào máy chủ PBE, tuy nhiên chắc chắn là không thấm tháp gì so với nhu cầu của người chơi ở thời điểm hiện tại.

TFT 1

Đấu Trường Chân Lý quá HOT dù chỉ mới xuất hiện ở máy chủ thử nghiệm

Không khó hiểu tại sao Đấu Trường Chân Lý lại đang trở thành “cơn sốt” dù chỉ mới xuất hiện ở máy chủ Thử nghiệm PBE khi mà dòng game Auto Chess đang cực kì thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Được biết trong thời gian tới, Riot Games sẽ tiếp tục chú trọng vào xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình trải nghiệm. Ở phiên bản đầu tiên sẽ có 50 vị tướng xuất hiện và cứ mỗi phiên bản mới ra mắt, số lượng tướng sẽ được thêm vào để đa dạng hóa lối chơi. Bên cạnh đó, Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ có chế độ đánh rank giống hệt như chế độ xếp hạng ở Liên Minh Huyền Thoại thông thường.

BLV VETV Đức Mạnh trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý ngày đầu ra mắt trên PBE

Ở Việt Nam, rất nhiều streamer nổi tiếng cũng đã may mắn được trải nghiệm chế độ Đấu Trường Chân Lý ở ngày đầu ra mắt, ví dụ như streamer – nhạc sĩ Đặng “ViruSs” Tiến Hoàng, Bình luận viên của VETV Đức Mạnh & Mạnh An, streamer – Vlogger Xemexis… Theo như những nhận định ban đầu thì may mắn đóng vai trò tương đối nhiều trong Đấu Trường Chân Lý, nhưng việc sắp xếp vị trí của các tướng cũng không thể xem nhẹ. Lượng người xem chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý tại các kênh stream của những streamer trên cũng là rất cao, đôi lúc lên tới 13.000 người xem tại một thời điểm.

Streamer – Nhạc Sĩ Hoàng ViruSs bắt nhịp rất nhanh với chế độ chơi mới của Liên Minh Huyền Thoại

Chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý sẽ xuất hiện tại máy chủ chính thức vào cuối tháng 6 này ở phiên bản 9.13 của Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng chờ đón xem lượng người chơi tham gia ở ngày đầu ra mắt chính thức của Đấu Trường Chân Lý sẽ khủng tới mức nào nhé!

fifa online 4