Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn leo rank cùng "bãi rác" Samira Noxus carry reroll vô địch thiên hạ

Kể từ khi phiên bản 13.15 xuất hiện thì bài Samira chủ lực đang trở nên quá hot khiến game thủ spam liên tục.

Mỗi phiên bản trong Đấu Trường Chân Lý luôn chứa đựng những thay đổi mang tính chất cân bằng meta và chỉnh sửa sức mạnh của các vị tướng sao cho đồng đều. Cũng vì thế mà hầu như mọi bản cập nhật đi kèm với đó sẽ là một meta khác biệt hoàn toàn nơi mà các đội hình mới sẽ nổi lên thay thế những lối chơi cũ khi các quân cờ chủ lực được Riot cập nhật lại cơ chế cũng như kỹ năng. 

Ở bản 13.15 vừa qua thì với việc lối chơi fast 8 bị nerf nặng khi mà Huyền Thoại Aurelion Sol bị giảm sức mạnh ở các Lõi Công Nghệ và thay vào đó là buff các Huyền Thoại ít được để ý tới. Nhờ đó mà các unit 1 vàng như Samira, Cassiopeia được hưởng lợi khi Riot chỉnh sửa cơ chế kỹ năng của mình và kết hợp lối chơi reroll cùng Tộc Noxus đang trở thành "bãi rác" chính hiệu, hãy tìm hiểu xem bài này mạnh đến mức nào mà các Cao Thủ đang spam nhé.


Samira đang là chủ lực tín nhất với mức giá rẻ vô cùng.

Xây dựng đội hình này theo hiện tại chính là nhờ vào Huyền Thoại Caitlyn, Twisted Fate vẽ đồ hoặc Lee Sin tùy ý game thủ để tối ưu nhất giai đoạn đầu trận nhằm snowball ván đấu nhanh nhất. Khởi đầu sẽ rất dễ dàng với 3 Noxus đều được tăng sức mạnh ở bản này là Samira, Cassiopeia và Swain kết hợp thêm một quân cờ như Irelia để có 2 Thách Đấu là quá tuyệt vời ở cấp 4 toàn tướng rẻ. Anh em nên lên luôn cấp 5 ở những round đầu khi có chuỗi thắng để tích lợi tức.


Đội hình cấp 4 được cho là mạnh nhất ở giai đoạn đầu phiên bản này.

Tiếp đến giai đoạn giữa trận là khoảng vào round 3-2 để game thủ chọn Lõi Công Nghệ thứ hai thì anh em không nên lên cấp 6 và cứ giữ vàng ở mốc cao nhất có thể và slowroll đến khi 2 mục tiêu quan trọng là Samira cùng Cassiopeia lên 3 sao thì mới xả vàng lên cấp tiếp tục. Đây chính là thời điểm đội hình này phát huy sức mạnh đặc biệt là có Ấn Noxus kích hoạt mốc 6. Ở vòng đi chợ game thủ nên ưu tiên Nước Mắt, Kiếm B.F sau đó sẽ là Găng Đấu Tập.


Mốc 6 Noxus sẽ giúp game thủ gia tăng SMCK lẫn AP lên đáng kể.

Về cuối trận khi mà các nhà ổn định đôi hình thì chúng ta cũng nên hoàn thiện bộ khung bằng cách thêm những vị tướng đáng giá 5 vàng như Sion và Heimerdinger vừa bổ sung được sát thương lẫn cả chống chịu tuyến đầu. Chỉ cần lên được cấp 8 thì anh em có thể xả vàng hợp lý để roll, ở thời điểm chưa có Sion thì hãy lấy Kled thay thế tạm thời, hoặc xoay bài sang Yordle cũng là một phương án hay.  Sắp xếp 2 chủ lực ở 2 hướng khác nhau để tránh bị tập trung.


Đội hình chuẩn nhất ở cấp 8 giúp game thủ leo rank dễ nhất với Samira chủ lực.

Về trang bị anh em sẽ cần cho Samira Bùa Xanh để cảm nhận độ bá đạo của cô nàng, bên cạnh đó thì những item còn lại sẽ tùy tình huống như Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm, Kiếm Tử Thần, Cuồng Đao Guinsoo. Swain sẽ đóng vai trò tanker với Giáp Lửa, Dây Chuyền Chuộc Tội, Thú Tượng Thạch Giáp. Đồ còn lại cho Cassiopeia nếu là SMPT còn không thì Darius.


Trang bị ngoài trừ Bùa Xanh sẽ lên theo tình huống nhưng nên có Vô Cực Kiếm.