Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn xây dựng đội hình Chiến Binh cùng anh em Yasuo và Yone

Một đội hình sở hữu bộ đôi được game thủ yêu thích là Yasuo và Yone.

Những đội hình trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7 đều được Riot Games sáng tạo theo cách mà chúng sẽ có những đặc điểm riêng biệt và sở hữu những vị tướng mang tính chất phù hợp với Tộc - Hệ đó. Nếu như có những Tộc - Hệ mang khả năng thăng tiến sức mạnh về ban đầu thì lại có những đội hình khác lại mang hiệu ứng ngẫu nhiên đem lại cho game thủ là những vật phẩm đặc biệt hay sở hữu cơ chế gia tăng tỷ lệ roll tướng như Thượng Long đang là hot meta ở bản 12.11.


Mùa 7 được Riot sáng tạo nên những Tộc - Hệ vô cùng độc lạ và có sức mạnh rất riêng biệt.

Bên cạnh những Tộc - Hệ hay cả hàng loạt Nâng cấp Hextech mới được Riot Games bổ sung vào ĐTCL mùa 7 thì những vị tướng cũng đóng vai trò thu hút game thủ tăng sự yêu thích với mùa giải được cho là hay nhất trong lịch sử của tựa game này. Có thể kể đến sự quay trở lại của 2 anh em "Đấng" Yasuo và Yone thuộc Hệ Chiến Binh là một điểm nhấn bên cạnh các unit có cơ chế quá "độc lạ" như Bard, Soraka hay Zoe đang là tâm điểm của mùa giải này.

Chiến Binh ở mùa 7 không được nhiều game thủ sử dụng để leo rank vì không có quá nhiều điểm khác biệt so với các Tộc - Hệ mang khả năng cận chiến ở những mùa giải trước. Hiệu ứng của Chiến Binh cũng khá đơn giản khi sẽ gia tăng tỷ lệ tăng sát thương ở đòn đánh tiếp theo dựa vào các mốc 2/4/6 của đội hình. Những vị tướng như Olaf hay Yone sẽ phụ thuộc vào hiệu ứng gia tăng từ đòn đánh của mình và kết hợp với Chiến Binh để có thêm sát thương.


Olaf rất phù hợp để làm chủ lực ở giai đoạn giữa trận với khả năng tăng tốc độ đánh và tăng sát thương của bản thân.

Về phần xây dựng đội hình hoàn chỉnh cho Chiến Binh thì game thủ sẽ thường kết hợp Chiến Binh và một Tộc khác là Huyễn Long để lấy được những chỉ số ngẫu nhiên mang lại thêm sức mạnh và hiệu ứng cho chủ lực là Yone hoặc Yasuo tùy vào giai đoạn của trận đấu. Đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 8 sẽ có cả Bard và Daeja nhằm có thêm sát thương và tỷ lệ roll tướng ở cuối trận. 

Nếu như muốn sử dụng Olaf làm chủ lực thì chúng ta sẽ hướng đến đội hình Đồ Long là chính và xây dựng các vị tướng còn lại xoay quanh Tộc này với Shen, Diana và Lillia. Những vị tướng như Yasuo hay Yone không quá cần thiết nên chúng ta có thể bỏ qua và tìm kiếm các unit rẻ như Braum, Kayn nhằm kích hoạt càng nhiều Tộc - Hệ càng tốt. Với đội hình này thì lối chơi slowroll sẽ thích hợp vì chúng chỉ toàn những unit 2,3 vàng nên ở cấp độ 7 sẽ là là tốt nhất để game thủ roll.

Tộc Chiến Binh là một đội hình tương đối dễ xây dựng và giúp game thủ làm quen với mùa 7 ĐTCL nhằm leo rank nhanh chóng. Cách để chơi thì chúng ta chỉ tập trung vào Yone hoặc Olaf để thực hiện lối chơi reroll hoặc sẽ tìm kiếm "Đấng" Yasuo để làm chủ lực tùy vào lựa chọn của game thủ. Với việc có mặt 2 anh em Yasuo và Yone thì đội hình này khó lòng mà bị bỏ qua được.