Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn xây dựng đội hình Shurima đầu mùa 9

Hướng dẫn game thủ xây dựng đội hình Shurima để leo rank nhanh chóng ở đầu mùa 9.

Thời điểm Đấu Trường Chân Lý mùa 9 cập bến tại máy chủ Việt Nam cuối cùng cũng đã được định đoạt và thời khắc chúng ta sẽ được trải nghiệm thực sự phiên bản thế giới Runeterra Tái Hợp đã đến.

Riot Games sẽ không thay đổi quá nhiều so với phiên bản PBE trước đó để người chơi thử nghiệm và sau đó sẽ ra bản chỉnh sửa cân bằng meta, trước đó thì game thủ hãy cùng mình xem qua cách chơi đội hình Shurima cùng Azir làm chủ lực sẽ giúp điểm xếp hạng của bạn gia tăng nhanh chóng ở giai đoạn đầu mùa.


Azir với giá 4 vàng đang là một quân cờ thích hợp trong ĐTCL mùa 9 để làm chủ lực.

Hãy nhìn qua một chút về cơ chế của Tộc Shurima khá mới mẻ khi mỗi 4 giây thì tướng sẽ hồi lại 5% Máu tối đa. Sau 8 giây thì chúng ta sẽ lựa chọn một vị tướng được thăng hoa để nhận thêm 25% Máu tối đa và 35% tốc độ đánh. Các vị tướng sẽ có là Renekton, Taliyah, Nasus, Cassiopeia, Akshan, Azir  và Ksante lần lượt từ 1 tới 5 vàng.

  • Mốc 3: Shuriman mạnh nhất trỗi dậy
  • Mốc 5: Tất cả tướng Shurima
  • Mốc 7: cũng tăng khi bắt đầu chiến đấu
  • Mốc 9:+50% hiệu ứng Thăng hoa

Để xây dựng đội hình này nhằm leo rank nhanh chóng đầu mùa 9 thì nên chơi mốc 5 tướng Shurima để lấy hiệu ứng lên toàn bộ đội hình, khởi đầu với những quân cờ rẻ tiền Cassiopeia, Renekton, Taliyah rồi sau đấy đổi qua thành Azir, Nasus làm chủ lực. Ở mốc 5 phải đánh đổi nhiều thứ nhưng với ở mốc này thì nếu không muốn phải lấy từ Lõi Công Nghệ hay từ luyện Xẻng Vàng. Azir mang những trang bị như Găng Bảo Thạch, Cuồng Đao Guinsoo. 

Để chơi một lối chơi khác hoàn toàn thì cờ thủ nên thử một đội hình kết hợp cùng các nhà Quân Sư và đừng quên rằng chúng sẽ luôn tạo ra một lượng giáp không hề nhỏ nhưng lại được giúp đỡ các game thủ khác. Ở tuyến trước với một đội hình dày đặn chống chịu như Garen, Aatrox, Shen và phía thì đối thủ khó lòng mà đào được trong kh lại ít nhiệm vụ đi làm kiến tiền.