Đấu Trường Chân Lý: Kết quả giải đấu ASIAN CUP 2023, Huanmie thành công bảo vệ chức vô địch

Không hổ danh là tuyển thủ được yêu thích bậc nhất tại VN, Huanmie dễ dàng bảo vệ chức vô địch ASIAN CUP.

Như vậy thì sau những ngày thi đấu căng thẳng thì giải đấu ASIAN CUP 2023 khu vực Châu Á dành cho tựa game Đấu Trường Chân Lý đã chính thức khép lại với những trận đấu hấp dẫn đến từng phút giây cũng như độ giải trí cũng cực kỳ cao. Với sự cạnh tranh khốc liệt khi những đại diện của SEA, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc ở ngày cuối cùng nhưng kết quả cho thấy các pháp sư Trung Hoa vẫn đang là "ông trùm" của bộ môn cờ nhân phẩm.

Kết quả không nằm ngoài dự đoán khi Huanmie đương kim vô địch TFT ASIAN CUP 2022 giữ vững phong độ của mình ở giải đấu năm nay và anh chàng đã thành công trong công cuộc bảo vệ danh hiệu này của mình. Màn trình diễn của Huanmie có thể nói là "out trình" toàn bộ lobby khi ngoại trừ trận đầu tiên top 8 thì game thủ này liên tiếp có cho mình 4 top 1 để lên ngôi vương một cách không thể thuyết phục hơn cùng phần thưởng 20.000 USD.


Huanmie thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch ASIAN CUP 2022 và CKTG 2021.

Đứng vị trí Á Quân là một kỳ thủ đến từ Nhật Bản Coach Me cũng rất xuất sắc khi ngoại trừ 4 top 1 của Huanmie thì đây là người có top 1 còn lại trong giải đấu ở ngày thi đấu cuối. Và vị trí thứ 3 là người chơi đến từ khu vực SEA là Araye và cuối cùng là Chuqi tiếp tục đến từ Trung Quốc với phần thưởng 4.000 USD.

Tuyển thủ của khu vực Việt Nam chúng ta là SVM DVQ cũng đã rất cố gắng nhưng vì yếu kém về mặt kinh nghiệm thi đấu quốc tế trước những đối thủ quá mạnh đã phải dừng bước ở hạng 6 nhưng dù gì cũng ngang điểm với 60second coi như là một động lực để tham gia những giải khác trong tương lai.