Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cùng đội hình Yuumi Siêu Nhân Linh Vật náo loạn meta

Yuumi mặc chỉ là tướng 2 vàng nhưng sát thương lại quá kinh khủng khi ở cấp độ 3 sao.

Hiện tại thì meta Đấu Trường Chân Lý mùa 8 đang có chuyển dịch rõ rệt trong phiên bản 12.23b vừa qua khi mà hầu hết game thủ đều đang chơi tướng dùng sức mạnh phép thuật làm chủ lực thay vì tướng sát thương vật lý như Zed, Viego, Ashe vì phần nào đó đã bị giảm sức mạnh quá nhiều khiến chúng không còn áp đảo nữa trong khi đó một quân cờ rất mạnh ở bản trước nhưng lại ít được để ý là Yuumi đã được buff trong phiên bản này có thể giúp anh em leo rank nhanh chóng.


Yuumi là unit 2 vàng nhưng lại rất mạnh ở sát thương đơn mục tiêu.

Xây dựng đội hình Yuumi Siêu Nhân kết hợp Linh Vật có lối chơi tương đối dễ dàng khá giống với những đội hình slow roll khác như Ashe hay bất cứ team-comps nào cần tướng phải lên 3 sao. Đầu trận thì anh em sẽ chơi luôn 4 Linh Vật với những vị tướng rất rẻ tiền như Galio, Malphite, Nasus và cuối cùng là Yuumi chủ lực. Game thủ cũng nên lấy đồ ưu tiên Nước Mắt, Gậy Khổng Lồ và những đồ chống chịu khác giữ máu tốt như Giáp Lụa, Giáp Vải, Đai Khổng Lồ.


Đội hình này giữ máu rất tốt khi có mốc 4 Linh Vật khả năng hồi máu liên tục.

Về giữa trận thì game thủ sẽ chơi chuỗi thua và bắt đầu tích vàng lên mốc 50 để lấy lợi tức cao nhất, lúc này game thủ sẽ slow roll để kiếm cho bằng được Yuumi lên 3 sao vì đây là điều kiện bắt buộc để đội hình này có thể cạnh tranh ngang với đối thủ, trong lúc này thì những tướng Linh Vật và Siêu Nhân rẻ tiền khác cũng nên chọn để kích hoạt mốc 3 Siêu Nhân tăng sát thương cho đội hình.

Cuối trận thì sau khi đã "dát vàng" toàn bộ đội hình thì chúng ta sẽ lại để dành tiền từ chuỗi thắng và lên cấp 8 để có thể bổ sung thêm quân số và những tướng có giá tiền cao chất lượng như Nunu có khả năng gây sát thương theo thời gian khá tốt. Đội hình này chỉ cần một dàn chắn đủ mạnh để Yuumi có thể tự do hạ gục từng tướng của đối thủ là coi như trọn vẹn.

Về trang bị thì Yuumi sẽ cần Nước Mắt để nâng cấp thành Bùa Xanh tăng năng lượng để dùng kỹ năng, Găng Bảo Thạch để có thêm sát thương và cuối cùng nên là Diệt Khổng Lồ chống tanker đối thủ để 1 chiêu hạ gục 1 tướng. Chống chịu đội hình này sẽ là Malphite hoặc Galio dựa vào anh em chọn, thường thì đồ tank Giáp Gai, Áo Choàng Lửa, Vuốt Rồng, Giáp Máu Warmog là chính.

Lõi Anh Hùng dành riêng cho Yuumi sẽ là Dòng Máu Thú Săn: Nhận một Yuumi. Yuumi nhận 30 AP, 75% Tỉ Lệ Chí mạng và Kĩ năng có thể chí mạng kết hợp với Găng Bảo Thạch rất tốt. Quàng Thượng Giá Lâm: Nhận một Yuumi. Khi triển khai Yummi, cả đội nhận 20% tốc đánh, và sẽ lao đến mục tiêu của họ sẽ hỗ trợ đồng đội. Ngoài ra Lõi Công Nghệ như Ấn Tình Nhân, Linh Vật, Nguyên Tố Luân là thích hợp với đội hình này.