Tốc Chiến: Hướng dẫn trang bị và bảng ngọc cho Lillia

Chi tiết cách lên trang bị, phép bổ trợ và bảng ngọc dành cho Lillia - tướng mới trong Tốc Chiến. Tham khảo bài viết này nhé!

Lillia – nụ hoa bẽn lẽn với sức mạnh huyền bí ẩn sau vẻ ngoài mong manh. Khá nhiều người bị đánh lừa bởi bề ngoài tưởng như vô hại của cô nàng. Giờ đây, Lillia đã có mặt tại LMHT: Tốc Chiến với vai trò mới. Hãy cùng Kênh Tin Game tham khảo cẩm nang mua trang bị và cộng bảng ngọc dành cho vị tướng này nhé!

Bảng ngọc và phép bổ trợ dành cho Lillia

Lillia là một vị tướng gây sát thương phép nhưng đặc biệt phù hợp với vị trí đi rừng nhờ khả năng di chuyển mau lẹ của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sức với vị trí đường Baron. Theo đánh giá của Kênh Tin Game, Lillia phù hợp nhất với vị trí đường rừng trong Tốc Chiến 3.5.

Dưới đây là gợi ý bảng ngọc và phép bổ trợ mà bạn có thể tham khảo:

Tốc Chiến: Hướng dẫn trang bị và bảng ngọc cho Lillia
Gợi ý bảng ngọc và bổ trợ cho Lillia đi rừng

Tùy theo lối chơi và tình hình trận đấu, bạn có thể thay thế như sau:

  • Tăng Tốc Pha thay thế Chinh Phục, đánh trúng 1 tướng bằng 3 đòn đánh hoặc kỹ năng khác nhau trong 4 giây sẽ tăng mạnh tốc độ di chuyển và nhận kháng làm chậm. Từ đó giúp bạn di chuyển nhanh hơn, dễ bám đuổi mục tiêu hơn.
  • Thợ Săn Hút Máu thay cho Diệt Khổng Lồ giúp hồi máu dựa trên sát thương phép gây ra.

Cách lên trang bị giúp Lillia phát huy tối đa sức mạnh

Tốc Chiến: Hướng dẫn trang bị và bảng ngọc cho Lillia
Gợi ý cách lên đồ cho Lillia

Bạn có thể khởi đầu bằng trang bị đi rừng và mua thêm Sách Cũ. Sau đó, bạn có thể lựa chọn lên Vọng Âm Luden hoặc Trượng Trường Sinh. 3 món trang bị cần được ưu tiên hoàn thiện cho Lillia bao gồm Vọng Âm Luden, Quyền Trượng Ác Thần Mũ Phù Thủy Rabadon.

Sau khi hoàn thành 3 món đồ này, bạn có thể tùy theo từng trận đấu mà mua thêm những vật phẩm khác phù hợp, giúp phát huy sức mạnh tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ về cách chơi tướng Lillia Tốc Chiến. Hi vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn đọc.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi những bài viết khác của Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hữu tích về eSports bạn nhé!