Đấu Trường Chân Lý: Leo rank nhanh chóng cùng bài Leblanc carry trong phiên bản 13.3

Leblanc khi có đủ trang bị và Lõi thích hợp thì gây sát thương không thua kém gì tướng 5 vàng.

Phiên bản 13.3 đã đánh dấu meta đa dạng hơn và sự trở lại của những đội hình reroll các vị tướng không phải 4 hay 5 vàng của game thủ khi mà lối chơi fast 8 cực kỳ thịnh hành. Riot đã chú trọng hơn trong việc cân bằng meta với việc chỉnh sửa các Tộc - Hệ đang bị bỏ xó trong khi đó những unit chỉ bị điều chỉnh đôi chút sức mạnh do đó mà chúng ta thấy bất cứ tướng nào cũng có thể làm carry được cả.


Meta mặc dù vẫn có phần nghiêng về các tướng chủ lực tay dài nhưng hầu như đã cân bằng so với trước.

Trong số các vị tướng chủ lực đang hot như Kai'sa, Samira, Aphelios, Fiddlesticks thì còn có một unit pháp sư khá mạnh mẽ trong giai đoạn giữa và cuối đó là Kẻ Lừa Đảo Leblanc. Đội hình này kết hợp từ Tình Nhân, ADMIN để lấy hiệu ứng của nó và cuối cùng là Hộ Công với chỉ số kháng phép cộng thêm rất mạnh để đối đầu với các Pháp Sư.


Leblanc không chỉ mạnh ở sát thương đơn mục tiêu mà lại có Tộc - Hệ rất hợp meta.

Khởi đầu với đội hình này thì chúng ta chỉ cần cố gắng giữ máu đừng mất quá nhiều nhưng hãy nên chơi theo lose streak thích hợp nhất vẫn là Đạo Chích để lấy vàng, trang bị hoặc các vật phẩm đặc biệt. Ở vòng đi chợ anh em cố gắng ưu tiên Nước Mắt, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ sau đó thì đến các đồ tank, nếu không có Đạo Chích thì Siêu Thú với Jinx cầm tạm đồ vẫn ổn.


Đội hình thay thế cho Đạo Chích ở giai đoạn này.

Giữa trận thì anh em sẽ bắt đầu lên cấp 7 sớm so với những nhà khác để lấy Leblanc cũng như những quân cờ quan trọng cho đội hình như Soraka, Alistar, Sona vì nó sẽ kích được Tình Nhân, Ma Pháp Sư hay ADMIN. Hãy cố gắng lên ít nhất là Leblanc 2 sao rồi nhìn thế trận mà có thể roll lên 3 sao hoặc anh em bỏ qua luôn để tìm kiếm các unit 4,5 vàng.

Cuối trận thì ít nhất là cấp 8 anh em sẽ bổ sung thêm Leona với 3 Hộ Công thì tuyến trước sẽ cực kỳ chắc chắn, còn nếu lên được cấp 9 tương đối không quá khó ở meta này thì chúng ta sẽ lấy thêm Urgot, Fiddlesticks để tăng sát thương đầu ra trên diện rộng vì Leblanc chỉ gây đơn mục tiêu khó lòng đọ so với những nhà có tank kháng phép.

Trang bị chuẩn cho Leblanc sẽ là Diệt Khổng Lồ để chống tank, Găng Bảo Thạch và Nước Mắt không thể thiếu để tung chiêu liên tục. Bên cạnh đó thì Ekko sẽ là chống chịu tuyến đầu tương đối đa dụng với Giáp Gai, Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp hoặc Nỏ Sét là phù hợp với kỹ năng của Leblanc. 

Lõi Anh Hùng anh em bắt buộc phải có Lõi Tìm Điểm Yếu của Leblanc khi cho cô nàng tung thêm 1 quả cầu vào tướng địch thấp máu nhất. Còn lại thì Lõi Chiến Lợi Phẩm, Lõi ADMIN hay Ấn sẽ giúp ích rất nhiều, Cung Cấp Trang Bị, Sức Sống Mới sẽ thích hợp nhất với đội hình này.