LMHT: Dàn Caster của VCS chính thức lộ diện, "bộ sậu" cũ được giữ nguyên

Giải đấu LMHT khu vực VCS sẽ chính thức khởi tranh trong ít ngày nữa sau một thời gian vắng bóng.

Trong khi các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại được khu vực lớn trên thế giới tổ chức đã diễn ra giai đoạn lượt về thuộc vòng bảng Mùa Xuân 2023 thì cho đến hiện tại chỉ còn lại giải đấu cao nhất của chúng ta là VCS vẫn chỉ nằm ở mức độ đếm ngược ngày khởi tranh. Trước đó thì hàng loạt thông tin không hay, nằm ngoài ý muốn của người hâm mộ khi Riot thay Garena tiếp quản nhưng những vấn đề như nhà thi đấu, đội ngũ caster vẫn còn mơ hồ.


Phải đến gần ngày thi đấu thì danh sách đội tuyển tham dự mới được công bố mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về các slot.

Phải nói không khí của VCS Mùa Xuân 2023 đầy ảm đạm như poster của họ vậy, ngay cả trailer cũng đậm nét bí ẩn với tựa đề Đêm Đen. Hơn nữa khi Garena không còn điều hành thì đội ngũ BLV gội cạo như Hoàng Luân, Văn Tùng, Linh Cao Thủ, MC Mai Dora đã đồng loạt chuyển sang một mái nhà mới nổi tiếng là BOX Studio để hoạt động thay vì làm cho Garena.


Dàn BLV của VCS đã phải chuyển sang một nơi khác là BOX Studio trước khi VCS Mùa Xuân 2023 khởi tranh.

Trước tin đồn rằng họ sẽ "tan đàn xẻ nghé" khi Riot đã trực tiếp tiếp quản thì mới đây trang chủ chính thức của VCS LMHT Việt Nam đã thông báo với hình ảnh lộ diện dàn Casters sẽ tham gia bình luận tại mùa Xuân 2023 với nhiều cái tên mới mẻ bên cạnh dàn BLV đã quá quen thuộc với khán giả. Trong danh sách này thì ngoài Bá Điền thì hầu như những người khác đều đã bình luận giải đấu LPL trước đó.


Dàn Casters năm nay được cho là đông đảo và chất lượng hơn trước. 

Nhìn vào danh sách này thì chúng ta cũng thấy một phần nào thiếu xót đó là Linh Cao Thủ, Mạnh An, Đức Mạnh Melody đã không có mặt ở mùa giải này. Nhưng nhìn chung thì sẽ chất lượng với nhiều cái tên chuyên nghiệp thì VCS năm nay được dự đoán sẽ rất hấp dẫn kịch tính đến từng giây thi đấu. VCS Mùa Xuân 2023 sẽ khởi tranh ngày 24.2 sắp tới.