Đấu Trường Chân Lý: Leo rank với đội hình Pháp Sư dễ chơi dễ trúng thưởng đầu mùa 9 với 60second

Một đội hình chắc anh em cũng quá quen với những vị tướng Pháp Sư tồn tại qua nhiều mùa giải.

Những vị tướng sử dụng sức mạnh phép thuật trong Đấu Trường Chân Lý luôn có sự quan trọng nhất định bên cạnh các tướng chủ lực khác dùng SMCK hoặc là chống chịu thuần.

Vì tựa game này được chia thành 3 thành phần như thế nên dù cho có trải qua bao nhiêu mùa giải đi nữa hay thay thế các vị tướng khác thì SMPT vẫn là chỉ số cần thiết cho tướng. Với việc tiếp tục được giữ lại trong mùa 9 thì đội hình Pháp Sư đang được ưa chuộng với khả năng gây sát thương bùng nổ sẽ là một team-comps đáng chơi.


Đặc điểm của Pháp Sư chính là tập trung rất nhiều vị tướng từ 1 đến 5 vàng. 

Khởi đầu với việc lựa chọn Anh Hùng là Ornn sẽ giúp cho các quân cờ chủ lực Pháp Sư về sau được những trang bị có chỉ số cao hơn rất nhiều điển hình là trang bị Ánh Sáng do đó anh em sẽ dễ dàng chiếm được lợi thế khi giao tranh. Đội hình ban đầu không cần thiết phải là các tướng Pháp Sư mà game thủ có thể chơi Piltover để tích hũ lấy thêm các vật phẩm với chuỗi thắng hoặc chuỗi thua. 60second quyết định bung vàng lên cấp 5 sớm để giữ máu cũng như đánh chuỗi thắng. 

Tiếp đến giữa trận thì người chơi hoàn toàn giữ nguyên bộ khung đã xây dựng trước đó và nâng cấp chúng lên 2 sao tránh việc bị thiếu hụt sát thương trước đối thủ. Vẫn là một lựa chọn quen thuộc của 60second khi anh luôn muốn lên cấp 6 ở ngay vòng chọn Lõi Công Nghệ thứ 2 để lấy một Lõi của Ornn đem lại thêm trang bị và vàng bổ sung Taric để có thêm cứng cáp tuyến trước sau đó dần dần giữ vàng lên cấp 7 và không roll tướng mà tích lợi tức.


Đội hình tạm thời ở cấp 6 với tuyến trước tương đối vững chắc và tích lợi tức 50 vàng là ưu tiên.

Sau đó khi lên cấp 7 thì chúng ta sẽ bỏ tiền ra roll một ít để lấy cho mình Lux, Velkoz hay các Pháp Sư khác xuất hiện ở cửa hàng. Những unit này cũng nên được lên 2 sao sớm để đem lại sức mạnh với mốc 6 Pháp Sư. Anh em nên đổi đồ sang cho Lux và tập trung đồ vào Taric, Swain ở hàng trên. Hãy sắp xếp các vị tướng không đứng kế bên tránh việc bị hạ gục hàng loạt, ở cấp 8 thì lấy thêm Ahri thế cho Orianna hỗ trợ sát thương, lên 9 nếu được để lấy Jarvan IV kết hợp Taric.

Với sức mạnh từ những trang bị của Ornn thì Lux nên có đồ chuẩn như Ngọn Giáo Shojin, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ, Bùa Xanh thì việc tung kỹ năng phải nói là liên tục. Chống chịu sẽ là Taric hoặc Swain nếu lên được 3 sao với Giáp Lửa, Giáp Máu, Nỏ Sét giảm kháng phép đối thủ. Đồ còn lại thì lần lượt cho Ahri rồi đến Velkoz là hoàn chỉnh.