Đấu Trường Chân Lý: Leo rank với giáo án 6 Thích Khách sát thương cực mạnh như 60second

Một lối chơi đảm bảo sát thương đầu ra cực kỳ to lớn về cuối trận theo cái cách 60second.

Các Tộc - Hệ mới của mùa 9 là yếu tố mang lại cho game thủ cảm giác mới mẻ và thích thú khi họ leo rank trải nghiệm xuyên suốt vài tháng chưa kể đó thì các cơ chế của nó cũng hoàn toàn khác biệt. Tộc Thích Khách sở hữu khả năng gây sát thương cực kỳ mạnh khi tướng địch xuống dưới ngưỡng máu nhất định cùng các vị tướng Zed, Kled dễ dàng gánh đội theo như cách tuyển thủ 60second lựa chọn đội hình thi đấu leo xếp hạng ở máy chủ Trung Quốc.


Tộc Thích Khách có khả năng gây sát thương rất tốt cùng với hút máu.

Về Huyền Thoại thì Aurelion Sol chính là lựa chọn hot nhất ở phiên bản hiện tại 13.13c với việc lên cấp được đề cao hàng đầu lên level 8 sớm, điểm mạnh của lối chơi này khi có Aurelion Sol làm Huyền Thoại sẽ tránh thọt về cuối hơn là dùng Lee Sin.

Khởi đầu một đội hình dàn trải các vị tướng từ rẻ đến cao trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9 thì 60second lựa chọn bộ khung chủ yếu là giữ máu tốt nhất có thể và đánh theo chuỗi thua để tích được lợi tức nhanh chóng cũng như lấy trang bị hoàn chỉnh ở vòng đi chợ cho tướng chủ lực như Zed ưu tiên lấy Kiếm B.F, Găng Đạo Tăc.


Vẫn giữ được cấp độ ngang hàng với lobby nhưng vì đội hình chỉ 1 sao nên lượng máu của 60second bị thọt khá nhiều.

Tiến vào giai đoạn giữa trận thì chúng ta tiếp tục sẽ bắt đầu lên cấp 6 ở round 3-2 chọn Lõi Công Nghệ thứ 2 và nên xả vàng roll để lấy được các tướng như Zed, Kled, Katarina 2 sao thì mới chơi chuỗi thắng trở lại và từ đó sẽ slowroll đến khi mà các quân cờ 2 vàng lên được 3 sao. Đến khi nào mà có 3 sao thì hãy tiếp tục giữ lợi tức lên cấp trở lại ở mốc 50 vàng, cảm thấy đủ để lên cấp thì xả vàng rồi lặp lại quá trình này nhằm bổ sung quân lực nhanh chóng.


Zed và Kled lên 3 sao sẽ giúp cho đội hình này câu kéo ít nhất là vào được top 4 nếu có trang bị chuẩn.

Bước vào thời gian cuối ván đấu khi mà cả lobby hoàn toàn có được cho mình bộ khung đội hình ổn định thì việc Katarina lên được 3 sao sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta bổ trợ sát thương theo dạng SMPT. Anh em nên dừng lại ở cấp độ 8 như 60second vì nó sẽ giúp tối ưu hơn trong việc reroll các tướng trong đội hình lên cao nhất với kích hoạt 6 Thích Khách có thêm Gwen cùng Aatrox bảo đảm lượng damage đầu ra cực kỳ khủng khiếp.

Trang bị thích hợp cho Zed sẽ phải có Vô Cực Kiếm để gây sát thương chí mạng, Nắm Đấm Công Lý và Quyền Năng Khổng Lồ cung cấp các hiệu ứng cần thiết cho tướng cận chiến. Katarina sẽ cần những món đồ sát thương hỗn hợp còn Kled thì vẫn là đồ STVL còn lại vì phần lớn vẫn là tướng theo dạng SMCK. 

Về Lõi Công Nghệ anh em bắt buộc phải có Ấn Thích Khách nhằm đạt được mốc cao để trở nên mạnh hơn. Vé Trúng Thưởng hay các Lõi có khả năng đem lại sức mạnh cho đội hình sẽ phát huy hiệu quả về cuối ván đấu hơn trong các tình huống giao tranh.