Đấu Trường Chân Lý: Leo rank với Bel'veth trùm carry ở meta hiện tại trong tay Xunge

Có vẻ như Bel'veth ít được tín dụng hơn là Kai'sa trong đội hình Hư Không.

Bel'veth là một vị tướng khá là được Riot Games đề cao trong Đấu Trường Chân Lý khi cả hai mùa giải cô nàng góp mặt thì đã được nâng từ mức giá 4 vàng lên thành 5 vàng ở mùa 9. Với bộ chiêu thức tấn công kẻ địch bằng một lượng tốc độ đánh cực kỳ nhanh theo lượng STVL của bản thân và Tộc riêng của mình mang tên Nữ Vương giúp vị tướng này hồi phục lại Máu lẫn tăng sát thương. 


Bel'veth là vị tướng 5 vàng nhưng lại ít được sử dụng.

Để xây dựng đội hình Bel'veth chủ lực trong phiên bản hiện tại thì chúng ta cần sử dụng Huyền Thoại Aurelion Sol hướng đến một thế trận ưu tiên về cuối vì đây là quân cờ 5 vàng theo cách của Xunge - game thủ từng vô địch CKTG. Hãy xem Cao Thủ này sẽ áp dụng như thế nào khi cầm unit khó chơi này trong vai trò carry nhé.

Về mở đầu trận đấu thì chúng ta nên lựa chọn những vị tướng chống chịu đang là trend hiện tại như Poppy, Kassadin, Tristana lên được 2 sao thì rất dễ dàng đánh theo chuỗi thắng. Chuỗi thắng sẽ có lợi với mục tiêu đánh về late của chúng ta nên giữ máu ở mức độ an toàn là cần thiết, hơn nữa lợi tức và vàng đem lại cũng rất nhiều, nên lên cấp 5 sớm để bổ sung quân số. Nhưng nếu anh em cảm thấy cần có trang bị tốt thì chuỗi thua cũng là phương án có thể chấp nhận.


3 Yordle là một lối chơi tạm chấp nhận được khi lên 2 sao.

Tiếp đến giữa trận thì chúng ta tốt nhất nên học theo Xunge lên cấp càng sớm càng tốt với cột mốc là cấp 6 ở round 3-2 và sau đó ở vòng đánh bãi quái Người Sói sẽ lên được cấp 7 để gia tăng khoảng cách với đối thủ bằng cách roll tướng 4 hay 5 vàng dễ hơn khi có tỷ lệ roll cao hơn. Lúc này tuyến trước cần được vững chắc với Taric, Kassadin hãy lên 2 sao. Nếu chưa có Bel'veth tốt nhất vẫn giữ Tristana cầm đồ hộ như Cuồng Đao kết hợp với Jinx kích hoạt mốc 2 Bắn Tỉa.


Lên cấp 7 sớm để mau chóng kiếm được các tướng 5 vàng.

Thời điểm cuối ván đấu sẽ bỏ qua những quân cờ trước đó chúng ta đang sử dụng mà tập trung vào những unit 5 vàng đang được yêu thích ở meta như Ryze, Senna, Aatrox, K'sante, Heimerdinger để chúng phát huy được sức mạnh tương xứng với giá tiền. Cảm thấy dừng ở level 8 nếu như game thủ không thể nào có vàng để roll khi lên cấp 9 giống như Xunge do đó dừng lại là hợp lý khi có Bel'veth 2 sao.


Đội hình quy tụ hầu như là tướng 5 vàng giúp anh em rất nhiều ở cuối trận.

Về mặt trang bị thì Bel'veth là quân cờ rất cần tốc độ đánh tương tác với kỹ năng nên Cuồng Đao Guinsoo là phải có, bên cạnh đó là tướng cận chiến nên Áo Choàng Bóng Tối sẽ giúp tránh đi việc sốc sát thương từ đối thủ còn lại là một món tùy tình huống. Chống chịu có thể là K'sante hoặc Nasus với Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp.