Đấu Trường Chân Lý: Lõi Bách Phát Bách Trúng vừa ra mắt đã có bug nhưng Riot nói không

Có lẽ bug game chính là "đặc sản" của Đấu Trường Chân Lý khi có bất cứ thứ gì xuất hiện là sẽ có lỗi.

Chắc chắn anh em game thủ Đấu Trường Chân Lý đã quá quen với tình trạng liên tục xảy ra những lỗi game mỗi khi Riot Games cố gắng tạo ra một thứ mới mẻ gì đó hoặc đơn giản chỉ là một phiên bản cập nhật với nhiều thay đổi cũng sẽ dễ dàng phát hiện ra lỗi. Điều này phần nào đó gây ra sự chán nản đối với game thủ khi nhiều người chơi tận dụng nó để leo rank bất chấp.

Chính phiên bản 13.7 vừa qua đã gây nên một bug game khá bá đạo khi mà Vương Miện Chủ Lực bị loại bỏ vì khá vô dụng ở thời điểm cuối trận mặc dù là Lõi Kim Cương và thay vào đó là Bách Phát Bách Trúng nhận được nhiều hơn với một Ấn Chủ Lực và 3 vị tướng Draven, Miss Fortune và Samira. Đây có thể coi là khá ổn với một Lõi Kim Cương nhưng chỉ được xuất hiện ở round 4-2 vì nếu xuất hiện từ đầu thì đội hình sẽ trở nên rất mạnh.


Riot thông báo Lõi Bách Phát Bách Trúng chỉ xuất hiện ở vòng 4-2.

Nhưng vừa qua một số game thủ đã rất bất ngờ khi thấy Bách Phát Bách Trúng xuất hiện ngay ở những round đầu tức lần chọn Lõi đầu tiên 2-1 khiến cho cả lobby phải sững sờ và chấp nhận bỏ top 1 vì nếu như có đồ đẹp thì 4 Chủ Lực đầu trận kích hoạt thêm Đạo Chích là quá mạnh khi có 2 tướng là Samira và Miss Fortune. 


Chỉ là ở round đầu nhưng chúng ta có thể thấy game thủ đã kích hoạt 4 Chủ Lực.

Tưởng chừng Riot sẽ phải cập nhật lại cơ chế này cho đúng với điều kiện nhưng mới đây chính "cha đẻ" ĐTCL - Riot Mortdog đã lên tiếng xác nhận lỗi game này có thể tồn tại và xuất hiện ở round đầu.

Theo như Riot Mortdog:" Lõi Bách Phát Bách Trúng xuất hiện ở vòng này sẽ mở ra khá nhiều ý tưởng thiết kế trong tương lai, vì thế chúng tôi quyết định xem nó như một tính năng và giữ nó tạm thời là đến hết tuần này để xem trải nghiệm của người chơi".


Làm game chuẩn như Riot khi lỗi nào không ảnh hưởng nhiều thì ta xem như tính năng.

Nhưng với tình trạng Lõi này đang quá mạnh cho đến thời điểm hiện tại thì chúng ta chắc chắn muốn Riot sẽ phải fix nó ít nhất là có thể xuất hiện ở vòng chọn Lõi thứ 2 mà thôi vì nếu như quá sớm thì sẽ snowball ván đấu rất nhanh với 2 tướng mạnh. Chúng ta sẽ phải đợi Riot xử lý bug game này như thế nào ít nhất là hết tuần.