Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Cơ chế may rủi của tộc Ngoại Binh – “Thần Tài” bản nâng cấp

Những Tộc Hệ mang tính “may rủi” trong DTCL luôn được cộng đồng quan tâm và ở mùa 6 thì điều này có sự cải tiến đáng kể.

Ở DTCL mùa 4, tộc Thần Tài được cộng đồng game thủ yêu thích với cơ chế “nổ hũ” cực kì thú vị. Khi người chơi đạt chuỗi thua càng dài, khi giành chiến thắng thì sẽ có cơ hội trở lại ván đấu với nhiều vật phẩm giá trị. Và trong DTCL mùa 6, tộc Ngoại Binh cũng có cơ chế tương tự như thế cộng thêm vài chi tiết nâng cấp, giúp người chơi kiểm soát dễ dàng hơn.

Khi kích hoạt tộc Ngoại Binh (ít nhất mốc 3), người chơi sẽ nhận được một Rương chiếm vị trí trên hàng chờ. Mỗi khi người chơi giành chiến thắng một vòng đấu thì có thể mở rương để nhận quà. Phần thưởng mỗi vòng đấu trong rương sẽ được hiển thị trước cho người chơi có thể nhận biết.

Ngoại Binh cung cấp rương kho báu với nhiều quà giá trị

Mỗi khi thua một vòng, tộc Ngoại Binh sẽ kích hoạt hiệu ứng quay Xúc Xắc, nếu số điểm càng lớn thì phần quà trong rương càng giá trị. Khi chuỗi thua càng dài thì cơ hội để Xúc Xắc quay ra số điểm lớn càng cao, phần thưởng nhận được càng khủng, điều này tương tự cơ chế “nỗ hũ” của Thần Tài trước đó.

Ngoài ra, ở những mốc khác nhau của Ngoại Binh, người chơi còn nhận được những hiệu ứng giá trị. Ở mốc 3 thì sẽ được quay 2 Xúc Xắc mỗi lần thua trong khi mốc 5 sẽ tăng độ may mắn từ Xúc Xắc. Đặc biệt ở mốc 7 Ngoại Binh, người chơi sẽ được quay Xúc Xắc 3 lần khi đạt chuỗi thắng, và Xúc Xắc thứ ba sẽ mở ra phần quà có giá trị cao hơn thông thường.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Hé lộ cách triệu hồi Chúa Tể Veigar trong đội hình Yordle

Nổ “chuỗi 4” Ngoại Binh mang về nhiều tướng 3-4 vàng, mảnh trang bị và khá nhiều vàng

Có thể thấy tộc Ngoại Binh vẫn mang cơ chế may rủi, khuyến khích đánh chuỗi thua để gia tăng phần thưởng. Tuy nhiên, sự khác biệt ở chỗ phần thưởng đã được xác định từ trước khi mở rương. Do đó, người chơi có thể tích quà với 5 Ngoại Binh nhưng chỉ cần giữ lại 3 Ngoại Binh để mở quà vẫn không ảnh hưởng gì. Trong khi đó, mốc 7 Ngoại Binh lại phù hợp với những người chơi chuỗi thắng khi có phần quà giá trị từ Xúc Xắc thứ ba.