Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Điểm qua những trang bị "hot" nhất hiện tại giúp game thủ dễ leo rank hơn

Ở thời điểm hiện tại thì một số game thủ đã tìm ra được những trang bị có tác dụng vượt trội hơn hẳn phần còn lại và được "spam" rất nhiều trong mỗi trận.

Bàn Tay Công Lý

Được ghép từ Nước mắt nữ thần + Găng đấu tập, trang bị này giúp cho chủ sở hữu nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng, các đòn tấn công và kỹ năng hồi phục bằng với 10% sát thương gây ra. Vào đầu mỗi ván đấu thì chỉ số này sẽ tăng lên 30%. Đây có thể coi là trang bị đa dụng nhất ở thời điểm hiện tại đa phần các vị tướng sẽ có thể ghép được.

Bàn tay công lý được nhiều game thủ ưa thích sử dụng đã qua nhiều mùa giải của ĐTCL, những vị tướng như Katarina, Yone, Kai'sa, Lux sẽ là lựa chọn hàng đầu cho trang bị này. Anh em hãy tranh thủ "spam" trước bị trang bị này bị nerf nhé.

Giáp Máu Warmog

Được ghép bởi hai trang bị nhỏ Đai Khổng Lồ, Giáp Máu Warmog là trang bị luôn luôn cần thiết cho những vị tướng chống chịu trong đội hình "cờ thủ". Cung cấp cho unit sở hữu khả năng duy nhất là 1000 máu và thêm 300 máu của trang bị, tưởng tượng những vị tướng như Darius, Sion, Cho'Gath sở hữu thì chẳng khác gì là bức tường.

Găng Bảo Thạch


Lux hiện tại đang là unit đa dạng nhất mà anh em có thể "spam" xoay quanh vị tướng này.

Được ghép từ 2 item nhỏ là Găng Đấu Tập + Gậy Quá Khổ, Găng Bảo Thạch đem lại sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu và có thể chí mạng. Chủ sở hữu được cộng thêm 30% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng. Một trang rất phù hợp với những vị tướng đánh tay và gây sát thương kỹ năng như Lux, Miss Fortune.

Cuồng Đao Guinsoo

Được ghép từ Cung gỗ + Gậy quá khổ, Cuồng Đao Guinsoo chính là trang bị "hot" và mạnh mẽ hàng đầu tại mùa 6 trước khi nó bị nerf ở meta sau. Gia tăng cho unit sở hữu Đòn đánh cho thêm 6% Tốc Độ Đánh trong suốt phần còn lại của giao tranh và cộng dồn vô hạn. Một trang bị tuyệt vời cho Kog'maw, Tristana, Kai'sa.

Vô Cực Kiếm


Shaco cho đội hình Sát Thủ chính là chủ lực gánh team.

Được ghép từ Găng đấu tập + Kiếm B.F, Vô Cực Kiếm chính là trang bị được yêu thích ở hiện tại dành cho đội hình sát thương vật lý là chủ yếu. Giúp chủ sở hữu nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng. Anh em hãy mạnh dạn spam vào unit như Yone, Shaco, hay cả Jhin nhé.

MỤC LỤC [Hiện]