Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Đội hình Đấu Sĩ kết hợp với chủ lực Urgot leo rank thần tốc cho newbie

Với sự "bảo kê" từ các vị tướng Đấu Sĩ có lượng máu lớn, Urgot sẽ thuận lợi cho việc xả sát thương ở tuyến sau.

Đấu Sĩ ở meta hiện tại đang không cho thấy sự "thịnh hành" trong những đội hình yêu thích của các "cờ thủ" bởi chỉ có lớp "vỏ" là máu và lượng sát thương khá thiếu hụt. Thường thì chúng ta sẽ kết hợp giữa Đấu Sĩ và một tộc - hệ khác có lượng sát thương cao ở tuyến sau như Thiện Xạ. 

Bởi vì không được nhiều game thủ quan tâm vì thế nếu anh em hướng tới đội hình Đấu Sĩ - Urgot sẽ thuận lợi trong việc thăng tiến và dễ dàng lấy các tướng chủ lực hơn, nếu anh em đã quá nhàm chán với những đội hình meta hiện tại thì hãy thoải mái mà tham khảo đội hình này nhé.

Nghe qua ta thấy Urgot chẳng có sự liên quan nào tới đội hình Đấu Sĩ bởi tộc - hệ của unit này là Hóa Kỹ - Liên Xạ. Nhưng đó chính là sự đặc biệt của đội hình này bởi chủ lực Urgot chỉ cần có đủ dàn chống chịu phía trước và thêm đó là Jinx ở giai đoạn sau kích hoạt mốc Liên Xạ thì sẽ rất "bá đạo".

Giai đoạn đầu trận

Giai đoạn này ta sẽ nhờ vào sự kết hợp của Illaoi và Vi để kích hoạt mốc 2 Đấu Sĩ gia tăng một ít lượng máu để thuận cho việc chống chịu, ở tuyến sau ta sẽ lấy Tristana và Caitlyn và chọn Tristana làm chủ lực vì vị tướng này đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại, và sẵn đó cũng thuận lợi cho việc "giữ hộ" item cho Urgot về sau. 

Giai đoạn giữa trận

Giai đoạn này hãy nâng lên lv6 và cố gắng tìm đủ 4 Đấu Sĩ để gia tăng khả năng chống chịu, kiếm thêm Zac sẽ là lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với Vi vì kỹ năng 2 vị tướng này có sự liên quan rất thú vị với nhau. Ở cấp 6 anh em nên roll chậm và xem tình hình các đối thủ, giữ tiền và chờ để nâng lên cấp 7. 

Nếu như cảm thấy đội hình đang yếu so với các đội khác, anh em nên hướng tới việc làm "kinh tế" bằng cách tìm Miss Fortune, Quinn để kích hoạt mốc Ngoại Binh, Gankplank cũng là lựa chọn tốt nếu như ta có thể lấy được. Anh em đừng nên lấy Cho'gath giai đoạn này bởi unit này chiếm 2 slot vì thế sẽ không đủ mốc 4 Đấu Sĩ.

Giai đoạn cuối trận

Giai đoạn này ta phải nhanh chóng lên cấp 8 để sở hữu Dr Mundo cũng như Tahm Kench - vị tướng không thể thiếu trong đội hình Đấu Sĩ bởi hiện tại nó đang rất mạnh. Lúc này ta sẽ có đủ 6 Đấu Sĩ và chuyện chống chịu tuyến trước sẽ không còn là vấn đề, việc còn lại là tìm kiếm Urgot và cho unit này lên 2 sao càng sớm càng tốt.

Trang bị tốt nhất cho Urgot sẽ là Gươm Tử Thần, Vô Cực Kiếm, Cuồng Cung Runaan hay Đại Bác Liên Thanh vẫn hợp lý. Hãy sắp xếp Urgot được bao quanh bởi các vị tướng Đấu Sĩ để "bảo kê" hắn ta, chỉ cần Urgot được xả sát thương thoải mái thì cơ hội top1 là trong tầm tay.

Lúc này ngoài Urgot chủ lực ta có thể tìm kiếm thêm Jinx sẽ kích hoạt Liên Xạ tăng khả năng xả sát thương cho Urgot, các trang bị chống chịu nên dồn cho Dr Mundo. Ngoài ra hãy cố gắng cho Tahm Kench "nuốt" những vị tướng mạnh để "hack" vàng cũng như trang bị và sát thương không hề thiếu mặc dù là chống chịu.


Tahm Kench là vị tướng 5 vàng được yêu thích ở hiện tại.

Mặc dù đội hình Đấu Sĩ vẫn có thiên hướng là hỗ trợ chống chịu cho chủ lực nhưng ở mùa 6 này với sự xuất hiện mới của Tahm Kench cũng như kết hợp với Urgot thì đây chắc chắn là "giáo án" anh em nên thuộc lòng để leo rank.

MỤC LỤC [Hiện]