Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Đội hình Thiện Xạ đang trở nên "bá đạo" với Sân khấu tử thần của Jhin

Với sự đổi mới hoàn toàn của Riot dành cho Jhin từ mùa 6, game thủ sẽ quen với một phong cách mới của vị tướng này.

MỤC LỤC [Hiện]

Sự đổi mới của Riot nhắm vào Jhin nhằm mang vị tướng này trở lại Đấu trường chân lý mùa 6 đã làm game thủ trở nên thích thú vì Riot quyết tâm đổi mới phong cách đặc trưng của vị tướng này trước đây là "Anh Tứ" bởi liên quan tới số 4 là phát bắn chí mạng. Điều này đã giúp Jhin mang một làn gió mới tới mùa 6 này và cũng là nhân tố chủ lực trong đội hình Thiện Xạ.


Đội hình xạ thủ trở nên rất mạnh ở mùa 6 với sự góp mặt của Jhin.

Jhin là vị tướng 4 vàng với sát thương cực lớn không đến từ những đòn bắn tay làm nên thương hiệu mà giờ đây anh còn "bá đạo" hơn nhiều khi mà dựng cả Sân khấu tử thần và chí mạng còn khủng khiếp hơn nhiều. Với những trang bị thiên hướng sát thương vật lý và khả năng chí mạng bắt nguồn từ kiếm B.F hay Găng Đấu Tập sẽ là trang bị khởi đầu tuyệt vời.

Khởi đầu chúng ta nên chọn Caitlyn làm unit chủ lực để tránh việc bị mất máu nhiều ở giai đoạn này, hoặc có thể xoay sang đội hình Nhà Phát Minh ở mốc 3 để trụ lại và tìm kiếm đồ phù hợp cho Jhin nhằm chuẩn bị giai đoạn sau dễ dàng hơn. Việc có Caitlyn 2 sao sớm cũng là cần thiết bởi đây là unit có sát thương khá ổn ở đầu trận.


Đội hình có Caitlyn đầu trận là ổn nếu kích hoạt được mốc 2 Thiện Xạ.

Việc hướng sang đội hình Nhà Phát Minh là hợp lý bởi đội hình này khá an toàn và phù hợp cho đầu game, những vị tướng như  Ezreal, Singed và Zilean là khá ổn để gây sát thương cũng như giữ máu. Khi roll ra Blitzcrank hãy nhanh chóng nâng cấp lên level 4 để bỏ vào giúp chúng ta lấy sức mạnh từ trang bị mà Blitzcrank kích hoạt hiệu ứng.

Giai đoạn giữa trận đấu này chúng ta vẫn nên tìm kiếm những item phù hợp cho Jhin và "tạm thời" gắn nó vào chủ lực có sát thương tay như Caitlyn hay cả Ezreal cũng rất phù hợp nếu chơi đội hình Nhà Phát Minh. Ta nên giữ tiền và chỉ nâng level nhẹ ở mức 6 hoặc 7 nếu được và bổ sung những vị tướng cần thiết cho đội hình Nhà Phát Minh hoặc kiếm những vị tướng hỗ trợ khác.

Hay khi phải vào tính huống chưa có những vị tướng hỗ trợ cho Jhin về sau như Taric, Braum, Janna thì ta có thể tìm kiếm những trang bị tiếp theo cho Jhin để hoàn thị 3 item Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ, Cung Xanh càng nhiều sát thương chí mạng sẽ giúp Jhin tăng khả năng chí mạng lên cao. Hoặc có thể bỏ vào Missfortune, Quinn để kích hoạt hệ Ngoại Binh.

Về giai đoạn cuối game khi mà ta sẽ roll để lấy Jhin và đưa trang bị của vị tướng chủ lực trước đó vào tay "Anh tư" để có thể tối uu hoá sát thương. Thời điểm này Jhin không cần quá phụ thuộc vào đội hình mà chỉ cần có trang bị, vì vậy nếu anh em đã build theo hướng nào ở giai đoạn trước thì có thể giữ nguyên hoặc chờ đợi những tướng 5 vàng đưa vào.

Ta sẽ ưu tiên chọn Jayce, Braum, Galio, Janna hay cả Yuumi để hỗ trợ tuyến sau nhằm giúp Jhin tự do xả sát thương chí mạng mang thương hiệu của vị tướng này. Thời điểm này cần nâng cấp lên level 8 hay 9 để tăng khả năng xuất hiện tướng 5 vàng giúp đội hình trở nên giàu sát thương cũng như chống chịu đủ tốt ở tuyến trước. 

Nâng cấp hextech ta nên ưu tiên như là  Tử Huyệt cho đội hình có Thiện Xạ, hay nâng cấp Lựa Chọn Sang Chảnh cũng là sự lựa chọn rất đáng để thử bởi nó tăng tỷ lệ nâng cấp cho các tướng 4 vàng có trong đội hình này, và Jhin cũng là tướng 4 vàng nên rất hợp lý để chọn.