Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ việc bị “quay xe đòi quà”, vô tình để lộ chuyện hẹn hò với một “fan cứng” cũng sắp toang

Nữ streamer cho rằng, đã là người lớn thì phải tự chịu trách nhiệm về hành động donate của mình.

Tiền donate của fan hâm mộ chính là nguồn sống trực tiếp của những người nổi tiếng trên mạng xã hội, đối với các streamer cũng không ngoại lệ. Dạo gần đây, vấn đề người hâm mộ “quay xe”, không tiếp tục ủng hộ thần tượng, yêu cầu được lấy lại tất cả số tiền đã từng donate khiến cư dân mạng Trung Quốc cực kỳ xôn xao.

Vào buổi phát sóng mới đây, nữ streamer Jiang Yoona cũng đã bày tỏ ý kiến của mình về việc “có nên trả lại tiền hay không” dưới góc độ của một người được ủng hộ.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ việc bị quay xe đòi quà, vô tình để lộ chuyện hẹn hò với một fan cứng cũng sắp toang? - Ảnh 1.

Jiang Yoona nằm trong top nữ streamer có mức donate khá ổn định tại Douyu

Jiang Yoona cho biết: “Tôi nghĩ trong những trường hợp bình thường, mọi người chỉ đơn giản là đánh giá cao về bạn và đơn thuần là tặng quà cho bạn. Miễn giữa hai người không có gì mập mờ thì chúng ta chẳng có nghĩa vụ phải trả lại quà. Trong trường hợp này, chúng ta đều đã là người lớn, có đủ khả năng và trách nhiệm để chi 100.000 tệ hay 200.000 tệ (khoảng 350 - 700 triệu đồng) cho sở thích của mình”.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ việc bị quay xe đòi quà, vô tình để lộ chuyện hẹn hò với một fan cứng cũng sắp toang? - Ảnh 2.

Nữ streamer chia sẻ về vấn đề “quay xe đòi quà” đang khá hot hiện nay

Ngay sau đó, nữ streamer đã tự lấy mình làm ví dụ:“Đôi khi tôi xem livestream của người khác, tôi không tặng quà cho nên 1 view của tôi cũng chẳng có giá trị gì. Nhưng khi tôi đã tặng một phần quà cực lớn cho người tôi thích, dù có ‘quay xe’ vì họ khiến tôi ghét bỏ, tôi cũng đâu thể mặt dày đòi lại tiền chứ?”.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ việc bị quay xe đòi quà, vô tình để lộ chuyện hẹn hò với một fan cứng cũng sắp toang? - Ảnh 3.

Nữ streamer không đồng ý với những lý do mà phía người hâm mộ “quay xe" đưa ra

Khi nói đến đây, một số người hâm mộ cũng đã hỏi han hành tung của một anh chàng fan cứng thường xuyên donate những phần quà đắt đỏ cho Jiang Yoona, nữ streamer liền bật cười: “Anh ấy sắp thất tình rồi!”.

Được biết, Jiang Yoona và fan cứng này tuy không trò chuyện quá nhiều trong buổi phát sóng, thường xuyên rời đi vì lý do “uống rượu”, nhưng cả hai đã bị bắt gặp đang hẹn hò với nhau tại khu trượt tuyết. Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, fan cứng này không còn xuất hiện trong phòng live của cô nàng nữa. Cùng với câu trả lời mập mờ của nữ streamer, phải chăng, fan cứng đã có tín hiệu “quay xe” rồi sao?

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ việc bị quay xe đòi quà, vô tình để lộ chuyện hẹn hò với một fan cứng cũng sắp toang? - Ảnh 5.

Nghi vấn Jiang Yoona và fan cứng đã đường ai nấy đi?

Ảnh: Internet