Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Đừng "dại" mà chọn 3 nâng cấp Hextech này nếu bạn không muốn tụt rank

Bên cạnh các tộc - hệ và các unit ở meta hiện tại, điều game thủ còn ít quan tâm đó là nâng cấp Hextech khi sự quan trọng của nó là rất lớn.

Ở mùa 6 Đấu trường chân lý, Riot đã đưa các Nâng cấp Hextech vào trong trận đấu và biến chúng trở thành tính năng quan trọng mà game thủ cần phải chơi xoay quanh Nâng cấp mà mình đã chọn. Có hơn 100 loại Nâng cấp Hextech vì vậy "thượng vàng hạ cám" là chuyện không thể tránh khỏi, chúng ta hãy cùng chỉ ra những nâng cấp vô dụng nhất ở meta hiện tại !

Nâng cấp Hiệp Lực

Như tên gọi của nó, nâng cấp này sẽ giúp anh em tăng nhiều chỉ số như SMCK hay sát thương kỹ năng dựa vào đội hình anh em đang kích hoạt bao nhiêu tộc - hệ. Thử nghĩ rằng đội hình chúng ta kích hoạt tới tận 4,5 tộc - hệ thì nâng cấp này rất đáng dùng nhưng nó không phù hợp chút nào với meta hiện tại.


Nếu như kích hoạt được nhiều tộc - hệ thì anh em có thể nghĩ tới nâng cấp này.

Điểm yếu của nâng cấp này nằm ở chỗ giai đoạn khi anh em chưa có đủ số lượng tộc - hệ kích hoạt thì khả năng gia tăng chỉ số SMCK là rất thấp, khi anh em kích hoạt được 3-4 tộc hệ nhưng chỉ lấy lại được 6-8 SMCK thì việc đầu tư là rất lỗ. Meta hiện tại chơi xoay quanh 3-4 tộc - hệ nhưng với bấy nhiêu đó là chưa đủ hấp dẫn.

Nâng cấp Nhẹ Tựa Lông Hồng

Một nâng cấp khá vô dụng ở hiện tại nếu như anh em không thuộc "trường phái" hyper-roll chủ lực là các unit 1,2 vàng bởi khi chọn nâng cấp này sẽ gia tăng tốc độ di chuyển và tốc độ đánh cho các unit 1-2 vàng. Việc chọn nó sẽ làm anh em phải xoay quanh lối chơi chủ lực ít vàng và điều này tỏ ra không hề hiệu quả ở meta hiện tại.


Các unit 4-5 vàng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đa số game thủ mùa 6.

Nếu như ở các mùa trước chúng ta có thể chọn các tướng 1-2 vàng thì ở mùa 6 dường như không còn quá thịnh hành bởi phụ thuộc vào meta khá nhiều. Chỉ cần sở hữu các unit 4 - 5 vàng sớm ta sẽ có thể dễ dàng chiến thắng hơn là "cố đấm ăn xôi" roll lấy unit 1-2 vàng lên 3 sao.

Quyền Lực Khổng Lồ

Một nâng cấp chỉ tỏ ra mạnh mẽ nếu như chúng ta đang chơi đội hình Đấu Sĩ, nó giúp các unit có trên 1200 máu sẽ gia tăng SMCK của 4% số máu tối đa. Đây có thể coi là nâng cấp "tệ" nhất ở hiện tại bởi nó gia tăng SMCK nơi mà các Đấu Sĩ cần sát thương kỹ năng và lượng chống chịu nhiều hơn. 


Những đấu sĩ như Cho'gath sẽ có lợi vì unit này có lượng damage khá lớn và ít người dùng.

Nếu như nâng cấp này có thể tăng cho cả đội hình thì đây sẽ là một nâng cấp rất đáng dùng khi các chủ lực ở hiện tại đều có sát thương cao. Nếu như anh em muốn chơi xoay quanh nâng cấp này thì cần phải nâng cấp các unit lên 2 sao vì khi đó đa số các vị tướng 4-5 vàng đều có lượng máu trên 1200.

MỤC LỤC [Hiện]