Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Riot "đánh thẳng" vào các đội hình reroll trong bản cập nhật 11.24

Những đội hình đang được game thủ spam với lối chơi reroll đã bị Riot cho "lên thớt" vì quá mạnh.

Đấu trường chân lý mùa 6 đã ra mắt khá lâu và mang tới những sự thay đổi lớn nhất trong lịch sử làm game của Riot và game thủ tỏ ra rất thích thú với "làn gió mới" này. Một loạt sự bổ sung như nâng cấp hextech lên tới hàng trăm cái hay cả lần đầu tiên Riot đưa một nhân vật trong series phim của mình là Silco vào trong game nhưng không đưa vào tựa game chính LMHT. 


Silco là vị tướng đầu tiên được đưa vào TFT nhưng không đưa vào game Đấu trường công lý.

Bản cập nhật 11.23 trước kia của Riot "tiện tay" buff các trang bị Nỏ Sét cũng như giảm sức mạnh các unit 4,5 vàng đã giúp những đội hình có lối chơi reroll như Katarina Sát Thủ, Trundle chủ lực trở nên vô cùng thịnh hành. Và điều này sẽ không còn nữa ở bản 11.24 bởi Riot đã nghe được "lời than" của cộng đồng game thủ ĐTCL.

Bản cập nhật này sẽ đưa vị trí của những unit như Katarina, Trundle, Vex trở lại mặt đất sau một chuỗi ngày dài "thống trị" các unit được chọn trong meta trước đây 11.23. Điều này giúp cho những game thủ khác tự do chọn lựa đội hình hơn và không đi vào "khuôn mẫu" liên tục spam những đội hình này và trở nên quá nhàm chán.

Đội hình Katarina reroll rất hot ở phiên bản 11.23 trước đó vì sức mạnh của trang bị Nỏ Sét được Riot cập nhật. Vị tướng này có khả năng kết liễu tướng địch còn thấp máu cũng như reset lại kỹ năng, kết hợp với Nỏ Sét gây sát thương và giảm kháng phép diện rộng quá bá đạo.

Đội hình Trundle nổi lên như một phương án "khắc chế" cứng sự bay nhảy thoải mái của Katarina trong phiên bản 11.23 trước đó. Vị tướng này có thể đánh cắp SMCK cũng như rất cứng cáp từ các trang bị nhưng sát thương không hề nhỏ. 


Vex từng lại unit chống chịu quá mạnh mẽ trước bản cập nhật 11.24

Vex là một unit quá mạnh mẽ bởi khả năng chống chịu quá "khó chịu" của mình mặc dù unit này lại sở hữu những tộc - hệ mà nhìn vào chẳng liên quan gì tới chống chịu cả. Nhận thấy sự "vô lý" này thì Riot đã nhanh chóng chỉnh sửa lại để game thủ không còn "tức tối" khi thấy unit này xuất hiện.

Bản cập nhật 11.24 sẽ là bản cập nhật cuối cùng trong năm 2021 mà Riot tung ra nhằm chuẩn bị cho kế hoạch hoàn toàn mới mẻ ở trong năm 2022. Bên cạnh việc nerf những unit cũng như đội hình reroll thì bản 11.24 cũng đã cập nhật rất nhiều chỉ số của tướng và tộc - hệ nhằm làm game trở nên bằng hơn.

MỤC LỤC [Hiện]