Đấu Trường Chân Lý mùa 9: Top 3 đội hình với Nữ chủ lực giúp bạn leo rank bản 13.15

Samira reroll

Những vị tướng phái nữ này sẽ không hề yếu đuối như bạn nghĩ mà hoàn toàn có thể gánh đội trong ĐTCL phiên bản 13.15.

Phiên bản 13.15 Đấu Trường Chân Lý mùa 9 đã mang lại rất nhiều thay đổi lớn xung quanh và làm thay đổi đi meta vốn là của những đội hình fast 8 nhưng giờ đây không còn là của riêng nữa mà các team-comps khác đang dần có chỗ đứng hơn. Hiện tại đang có rất nhiều chủ lực mạnh khác và trong đó là các nữ tướng hiện đang thống trị meta giúp bạn leo rank nhanh chóng.

MỤC LỤC [Hiện]

Samira chính là vị tướng nữ chủ lực mới mẻ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9 phiên bản 13.15 sau khi Riot buff sức mạnh và cả cơ chế sử dụng kỹ năng giờ đây đã "khôn" hơn trước rất nhiều. Giáo án reroll này đang được hàng loạt các game thủ spam cho đến khi bị nerf nhưng vẫn chưa thấy và thường sẽ phải kết hợp cùng một unit phái nữ khác là Cassiopeia để tạo nên cặp bài trùng vì thế mà bạn sẽ tạo ra quả cầu tuyết cực lớn với chuỗi thắng sau đó lên cấp 8 nhanh chóng lấy ưu thế.

Samira với khả năng tung chiêu liên tục khi có Bùa Xanh và sát thương gây hiệu ứng giảm đến âm giáp của đối thủ do đó đội hình này chơi với nhịp độ trận đấu rất cao, sau đó sẽ chơi chuỗi thua một chút và tích tiền lên cấp. Không nên để 2 quân cờ này gần nhau mà nên tách chúng ra một chút, tuyến trên thì Sion nên để hàng đầu để tập trung bo vào các góc. Các Nâng Cấp tăng chỉ số cho Noxus, Vé Trúng Thưởng với Huyền Thoại là Lee Sin hoặc Caitlyn để tối ưu nhất.


Đội hình hoàn thiện ở cấp 9 nếu ở cấp 8 thì bỏ Heimerdinger hoặc Ryze nếu không roll ra.

Zeri đã quay trở lại ở phiên bản này và có thể nói đây là vị tướng 4 vàng tay dài mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, không có một nguyên nhân nào khác cho quan điểm này ngoài việc nó thực sự rất mạnh với sự linh hoạt và sức mạnh của cô nàng trong các đội hình. Sự đa dạng trong đội hình được thể hiện ngay từ đầu khi giờ đây team-comps này không cần phải chơi chuỗi thua mà mà chuỗi thắng với Piltover T-Hex để lấy lợi thế.

Trang bị tốt nhất cho Zeri là Cuồng Đao Guinsoo, Cuồng Cung Runaan và món cuối sẽ tùy biến. Ngoài ra vật phẩm của Zaun thích hợp nhất là Cánh Tay Robot. Urgot sẽ là chủ lực thứ hai với tầm quan trọng không kém ở tuyến trên và nên đặt ở bên góc có Zeri nhưng nên tránh Lux ra. Hãy lấy những Lõi tăng tốc độ đánh. Tộc Freljord sẽ gây ra các hiệu ứng bất lợi cho đối thủ và với Sejuani cùng Sion chống chịu thì còn lâu đối thủ mới xuyên phá.


Đội hình ở cấp 9 với sức mạnh bộc phá từ các tướng 5 vàng.

Gwen thực sự có thể xoay bài rất tốt trong nhiều đội hình biến thể khác nhau mà game thủ có thể áp dụng tùy biến để leo rank với Thách Đấu, Quần Đảo Bóng Đêm.

Sự điều chỉnh về mặt kỹ năng giúp Gwen tập trung vào quân cờ của đối thủ hơn sẽ giúp ích rất nhiều. Đội hình mạnh nhất hiện tại kết hợp với Targon sẽ tối ưu hơn vì lối chơi này sẽ không dễ dàng bị hạ gục bởi khả năng hồi máu và tạo giáp phụ trội. Nếu như bạn tìm được Ấn Quần Đảo Bóng Đêm thì thực sự rất tốt để chơi mốc 6 

Trang bị phù hợp với Gwen sẽ là Găng Bảo Thạch và Nấm Đấm Công Lý bên cạnh đó vì là tướng tay ngắn nên cần đồ tank như Quyền Năng Khổng Lồ. Các Lõi Công Nghệ nên lấy là Ấn Quần Đảo Bóng Đêm, Ấn Targon hoặc Sách Chọn Ấn, Lõi tăng thêm trang bị cho đội hình. Huyền Thoại phù hợp sẽ là Ezreal để có các vật phẩm từng chút một cho tướng.