Đấu Trường Chân Lý: Những kinh nghiệm "xương máu" mà các Cao Thủ thường áp dụng để xây chắc top1

Đảm bảo cân bằng tuyến trước và sau

Những bí quyết này có thể giúp anh em giữ máu và nắm chắc top1 trong tay.

Một điều căn bản nhất mà game thủ chơi Đấu trường chân lý cần nắm chắc chắn trong lòng bàn tay đó chính là luôn luôn phải cân bằng các thành phần trong đội hình, đó là sự hài hoà cả về mặt tấn công cũng như chống chịu trong trận đấu. Nếu như một trong 2 yếu tố này trở nên chênh lệch so với phần còn lại thì sẽ gây ra một điều tất yếu là quá mỏng hoặc không có sát thương.


Một đội hình cân bằng phải có cả chống chịu lẫn sát thương.

Nếu như anh em đang gặp phải tình trạng chắp vá đội hình thì hãy nhanh chóng thay đổi để có thể có một đội hình ổn định trước khi tiến tới giai đoạn cuối trận hoàn chỉnh. Thông thường thì chúng ta nên để 2 unit làm chủ lực và còn lại sẽ đóng vai trò là chống chịu cũng như hỗ trợ hồi máu hay tạo giáp cho đồng đội, lúc này đội hình sẽ mạnh hơn nhiều dù không sở hữu unit mạnh.

Chống chịu là hàng đầu

Một điểm vô cùng "chết người" và sai lầm của những "cờ thủ" là người mới tham gia Đấu trường chân lý là luôn quá ưu tiên các trang bị sát thương mà quên đi các trang bị chống chịu là cần thiết hơn. Mặc dù nếu đã xác định được chủ lực thì việc dồn các trang bị sát thương là không sai nhưng nếu như có nhiều sát thương nhưng bị "one shot" thì chẳng được gì cả.


Những trang bị chống chịu là rất quan trọng ở meta hiện tại.

Ưu tiên tuyến trước với những trang bị như Giáp Máu Warmog, Áo Choàng Gai, Vuốt Rồng sẽ giúp các chủ lực của anh em có thêm thời gian để gây sát thương hơn. Thêm nữa thì giai đoạn đầu để có thể trụ vững top1 anh em không thể có cho mình chủ lực nhanh chóng cũng như nếu xác định chơi một đội hình nào đó theo "trend" thì rất dễ bị tranh. Vì vậy cứ ưu tiên các trang bị chống chịu cho chắc ăn nhé.

Ngoài chống chịu thì hồi phục rất quan trọng

Bên cạnh các trang bị chống chịu dành cho các vị tướng ở tuyến trên thì khả năng hồi phục cũng là rất cần thiết, đôi lúc nó còn quan trọng hơn việc có chủ lực sớm hay không. Chỉ cần có khả năng hồi phục thì việc kéo dài thêm thời gian cho các tướng chủ lực gây sát thương là rất cần thiết, ngoài ra cũng giúp tuyến đầu hồi máu.


Janna vốn vẫn luôn là unit phù hợp với mọi đội hình.

Anh em nên ưu tiên các đội hình có Tộc - Hệ là Thuật Sư vì nó có khả năng hồi máu cực tốt, kết hợp tốt nhất sẽ là Jhin và những unit hỗ trợ thì việc giữ top1 là vô cùng dễ dàng. Chỉ cần làm theo những gì các Thách Đấu đã chỉ ra thì chuyện leo rank cao hơn chỉ là sớm muộn mà thôi.

MỤC LỤC [Hiện]