ĐTCL mùa 6: “Đổi gió” với đội hình Zyra tái chế cực dị tại meta 11.24B

Zyra Tái Chế đang là đội hình reroll mang lại độ hiệu quả cao ở meta hiện tại. thích hợp cho những ai yêu thích sự dụng những đội hình dị.

Phiên bản 11.24 là phiên bản đánh dấu sự biến mất của các đội hình reroll như Katarina hay Trundle bởi sức mạnh khủng khiếp của những đội hình này trong meta trước đó. Tuy nhiên, game thủ vẫn tiếp tục sáng tạo ra những đội hình cực kì bá đạo dựa trên những quân cờ 2 vàng. Sau Warwick Dao Điện, Zyra Tái Chế là một trong những đội hình reroll mang lại hiệu quả ấn tượng trong meta 11.24B.

Giới thiệu

Zyra là một trong những unit nhận được chỉnh sửa khi thời gian delay chiêu thức được giảm đi ở bản 11.24, qua đó giúp độ hiệu quả trong mỗi lần tung chiêu của Zyra đã được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, việc kết hợp với các con bài Tái Chế giúp bạn có thể snowball ván đấu hiệu quả ngay từ thời điểm ban đầu.

ĐTCL mùa 6:

Điểm mạnh

  • Ít bị tranh bài bởi những người chơi khác.
  • Khắc chế tốt những đội hình trong meta hiện tại.
  • Có thể snowball ván đấu triệt để nếu đạt ngưỡng sức mạnh sớm.

Điểm yếu

  • Phụ thuộc vào trang bị chuẩn.
  • Đòi hỏi ngưỡng sức mạnh 3 sao của chủ lực Zyra.
ĐTCL mùa 6: Ngược dòng meta cùng đội hình Warwick Reroll cực bá đạo
ĐTCL mùa 6: Ngược dòng meta cùng đội hình Warwick Reroll cực bá đạo
Đội hình Warwick reroll đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi yêu thích sự độc lạ nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Cách chơi

Đầu trận

Bạn có thể vận hành đội hình Zyra Tái Chế đầu trận bằng bộ khung gồm 3 Băng Đảng ở level 4. Sau đó, kết hợp Ziggs ở level 5 để có thể kích hoạt thêm 2 Tái Chế và 2 Pháp Sư.

ĐTCL mùa 6:

Điều quan trọng của đội hình reroll là bạn phải eco tiền thật sớm và up level 6 để có thể slowroll Zyra, vì vậy hãy cố gắng tối ưu lợi tức của mình ngay từ đầu trận, kể cả trong trường hợp phải đánh chuỗi thua.

Về mặt trang bị, Dao Điện Statikk, Mũ Phù Thủy Rabadon cùng Bùa Xanh sẽ là 3 trang bị giúp Zyra có thể gây được lượng sát thương ấn tượng nhất. Dao Điện Statikk được ghép từ Cung Gỗ cùng Nước Mắt Nữ Thần. Trong khi đó, kết hợp 2 mảnh Gậy Quá Khổ sẽ giúp bạn tạo ra trang bị Mũ Phù Thủy Rabadon. Tương tự, kết hợp hai mảnh Nước Mắt Nữ Thần sẽ cho bạn trang bị Bùa Xanh. Chính vì vậy, bạn nên hướng tới những món trang bị thành phần nêu trên để có thể sớm hoàn thiện trang bị cho chủ lực Zyra.

Giữa trận

Có được Zyra 3 sao là mục tiêu mà bạn buộc phải hướng đến trong giai đoạn giữa trận. Mốc level 6 có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để bạn slowroll con bài Zyra. Trong quá trình roll, bạn cũng có thể bắt thêm những unit khác như Ziggs, Blitzcrank hay đặc biệt là Ekko. Việc sở hữu nhiều vị tướng 3 sao trong đội hình sẽ giúp gia tăng tỉ lệ chiến thắng của bạn.

ĐTCL mùa 6:

Sau khi hoàn thành trang bị cho Zyra, bạn cần hướng tới những trang bị chống chịu để gia tăng sức mạnh cho dàn tuyến đầu. Giáp Máu Warmog. Giáp Gai cùng Nỏ Sét sẽ là 3 trang bị thích hợp để bạn trang bị cho những chống chịu như Braum ở giai đoạn sau. Kết hợp hai mảnh Đai Khổng Lồ sẽ tạo ra trang bị Giáp Máu Warmog, tương tự là hai mảnh Giáp Lưới với trang bị Giáp Gai. Để có được trang bị Nỏ Sét, bạn cần hai mảnh trang bị thành phần là Áo Choàng Bạc và Gậy Quá Khổ.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại phiên bản 11.24B
ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại phiên bản 11.24B
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là top 3 đội hình leo rank hiệu quả nhất tại phiên bản 11.24B nhé!

 Cuối trận

Sau khi có được Zyra 3 sao, bạn cần phải up level 8 thật sớm để bổ sung những unit mạnh vào đội hình, đặc biệt là con bài Jinx. Tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu mà bạn có thể lựa chọn việc up cấp hoặc hoàn thiện đội hình ở level 8.

ĐTCL mùa 6:

Jinx sẽ là con bài đóng vai trò bù đắp lượng sát thương của Zyra ở giai đoạn cuối trận, vì vậy bạn hãy tập trung những trang bị sát thương mạnh như Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm hoặc Giáp Thiên Thần cho vị tướng này. Với những mảnh trang bị thừa, bạn có thể dồn cho những con bài Tái Chế để có thể tối ưu sức mạnh đội hình.

Cuối trận là thời điểm cực kì quan trọng, vì vậy hãy thường xuyên check nhà để đảm bảo bạn không bị dính những tình huống Phong Kiếm hay Áo Choàng Tĩnh Lặng, cũng như không bị focus bởi các sát thủ.

ĐTCL mùa 6: Tahm Kench có thể tăng 40k máu chỉ với 1 lần nuốt
ĐTCL mùa 6: Tahm Kench có thể tăng 40k máu chỉ với 1 lần nuốt
Mới đây, Riot đã tiết lộ một số điều chỉnh tại bản 12.1 của ĐTCL với Tahm Kench, đặc biệt là khả năng cực kì ấn tượng ở mốc 3 sao.

Tổng kết

Có thể nói đội hình Zyra Tái Chế là một đội hình thích hợp cho những ai muốn “đổi gió” trong quá trình leo rank ở meta hiện tại. Về Nâng Cấp Công Nghệ, những Nâng Cấp như Bãi Phế Liệu, Trái Tim Tái Chế hay Tiếp Tế Trang Bị… đều phú hợp với đội hình này.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc vận hành đội hình Zyra Tái Chế một cách hiệu quả. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 6 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?