Đấu Trường Chân Lý: Những món đồ mạnh tới mức phải sở hữu thì mới leo được top1 ở mùa 4

Dường như những trang bị mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 4 đang tỏ ra cực kì bá đạo.

Thú Tượng Thạch Giáp

Nói không quá thì Thú Tượng Thạch Giáp chính là trang bị phòng thủ hoàn hảo nhất mà Riot Games từng tạo ra cho Đấu Trường Chân Lý. Với hai trang bị lẻ cực kì dễ kiếm là Giáp Lưới và Áo Choàng Bạc, bạn đã có ngay một món đồ tăng quá nhiều giáp và kháng phép cho những unit chống chịu hàng trước. Đừng quá ngạc nhiên khi Aatrox 1 sao có thể "tank cả thế giới" với item này.

Đấu Trường Chân Lý: Những món đồ mạnh tới mức phải sở hữu thì mới leo được top1 ở mùa 4 - Ảnh 1.

Những unit tuyến đầu như Aatrox cực kì mạnh khi sở hữu Thú Tượng Thạch Giáp

Không dừng lại ở đó, phần lớn những unit chống chịu ở mùa 4 sở hữu những kỹ năng khống chế vô cùng khó chịu, mà muốn dùng được chiêu thức thì phải sống đủ lâu và tích được năng lượng. Thú Tượng Thạch Giáp sẽ khiến cho những unit này khó mà bị hạ gục nhanh chóng, đảm bảo quân cờ đó có tác dụng vì kỹ năng đã được tung ra.

Khăn Giải Thuật

Món đồ này không đơn giản là cung cấp khả năng kháng hiệu ứng, nó còn là điều kiện bắt buộc để chủ lực của bạn được gây sát thương. Lý do là bởi mùa 4 của Đấu Trường Chân Lý tồn tại quá nhiều những quân cờ, đội hình khống chế mạnh và có thể vô hiệu hóa chủ lực của team bạn. Điển hình nhất chính là team Mê Hoặc - Bí Ẩn với Lux và Cassiopeia sở hữu làm choáng diện rộng, nếu không có Khăn Giải Thuật thì chủ lực của bạn di chuyển còn khó chứ đừng nói là gây sát thương.

Đấu Trường Chân Lý: Những món đồ mạnh tới mức phải sở hữu thì mới leo được top1 ở mùa 4 - Ảnh 2.

Không có Khăn Giải Thuật thì chuyện bị Lux làm choáng tới chết là hoàn toàn có thể

Thậm chí Khăn Giải Thuật còn là khắc chế của tộc Cuồng Giáo khi nó chống lại luôn khả năng hất tung khi Galio được triệu hồi. Tóm lại thì Khăn Giải Thuật là một trang bị thiết yếu đối với mọi vị tướng chủ lực ở mùa 4 của Đấu Trường Chân Lý, nó không cung cấp chỉ số tấn công nhưng sẽ đảm bảo sát thương cho đội hình của bạn.

Áo Choàng Lửa

Với việc Bùa Đỏ bị xóa thì Áo Choàng Lửa là trang bị thay thế với công thức ghép gồm Đai Lưng Khổng Lồ kết hợp với Giáp Lưới. Trang bị này cũng mang tới cho đội hình của bạn khả năng gây sát thương đốt theo thời gian và quan trọng hơn cả đó là giảm hồi máu của mục tiêu trúng phải đi 50%. Đây là item đảm bảo đối thủ của bạn không thể hồi phục hiệu quả và giúp cho tuyến sau gây sát thương tốt hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Những món đồ mạnh tới mức phải sở hữu thì mới leo được top1 ở mùa 4 - Ảnh 3.

Áo Choàng Lửa sẽ đảm bảo sát thương cho những unit 100% chống chịu như Tahm Kench

Hơn nữa Áo Choàng Lửa còn gây rất nhiều sát thương ở đầu trận, vì vậy trong trường hợp nhận toàn những unit chống chịu từ cửa hàng, bạn nên ghép món đồ này ngay để đảm bảo sát thương.

Bao Tay Đạo Tặc

Mặc dù không được sử dụng nhiều ở những mùa trước nhưng Bao Tay Đạo Tặc đã và đang là món đồ vô cùng được ưa chuông ở giai đoạn mùa 4. Một phần nguyên nhân tới từ việc những item mới của Đấu Trường Chân Lý mạnh lên, lý do khác nằm ở chuyện có quá nhiều vị tướng có thể dùng tốt các trang bị ngẫu nhiên xuất hiện từ item này.

Đấu Trường Chân Lý: Những món đồ mạnh tới mức phải sở hữu thì mới leo được top1 ở mùa 4 - Ảnh 4.

Yone quá thích hợp với Bao Tay Đạo Tặc

Những unit 5 tiền như Yone, Lee Sin, Sett... đều có thể dùng tốt mọi loại trang bị nên cực kì thích hợp với Bao Tay Đạo Tặc. Chúng còn là dạng tướng có thể đặt vào mọi vị trí trong đội hình nên có thể dễ dàng di chuyển khi item này cho bạn những món đồ đặc biệt như Áo Choàng Tĩnh Lặng, Tim Băng hay Dây Chuyền Iron Solari. Về cơ bản thì Bao Tay Đạo Tặc luôn có ích trong mọi trường hợp và bạn sẽ không bao giờ bị lỗ khi ghép món đồ này.