Đấu Trường Chân Lý: Những vị tướng - đội hình đang làm mưa làm gió phiên bản 12.1

Jhin

Sau khi các thế lực khác như Kai"sa bị Riot Games "sờ gáy", đội hình Băng Đảng hay đã và đang nổi lên như những vị thần.

Vậy là phiên bản Đấu Trường Chân Lý 12.1 cũng đã chính thức có hiệu lực được 1 ngày tại máy chủ Việt Nam. Điểm qua những vị tướng, đội hình mạnh mẽ nhất không thể kể đến Tứ Ca , Băng Đảng - Sát Thủ.

Như các bạn đã biết, luôn được góp mặt trong chế độ cờ nhân phẩm với giá trị 4 vàng, chính vì vậy, vào bất cứ mùa nào hắn cũng là quân cờ được săn đón khá nhiều. Nhất là ở thời điểm hiện tại khi đội hình protect Kai'sa bị Riot Games sờ gáy, lại càng không cần quá lo sợ khi đứng góc bàn cờ xả sát thương. 

Không chỉ không bị Riot Games sờ đến, còn được bảo vệ tốt hơn khi hệ tộc Nhà Phát Minh được buff nhẹ Máu Gấu Máy: 750 ⇒ 850, giáp/kháng phép: 60 ⇒ 70. Ngoài ra NPM Seraphine cũng được nhận đợt tăng sức mạnh khi thay đổi cơ chế ra kỹ năng cũng như giảm mana, tăng sát thương/hồi máu kỹ năng. Đây sẽ là tiền đề để Tứ Ca có thể an toàn hơn ở tuyến sau xả sát thương với form bài Nhà Phát Minh - Máy Móc. 

Thuật Sư

Tiếp tục là một đội hình đẹp có thể kẹp đó chính là Thuật Sư - Máy Móc khi buff Lư Hương Sôi Sục của Thuật Sư được tăng sức mạnh với 40% ⇒ 50% tốc độ đánh cộng thêm. Bên cạnh đó, Orianna cũng được giảm năng lượng ra chiêu từ 50/140 còn 50/130. Với nhiều lần buff nhẹ người chơi có thể lựa chọn giữa đội hình Thuật Sư - Máy Móc với Orianna AP carry hoặc AD carry rất linh hoạt. 

Băng Đảng

Không có quá nhiều thay đổi những ngày qua khiến Băng Đảng trở nên bá đạo hơn bao giờ hết khi các quân bài như Urgot hay Kai'sa thất thế. Các kỳ thủ có thể buff đồ sớm cho Shaco bán hành lobby với Đại Bác Liên Thanh được buff hoặc ngậm đắng nuốt cay chờ Akali với Katarina cầm đồ hộ. Khi có được Akali, sức mạnh của Băng Đảng sẽ tăng tiến không hề nhỏ.

Sẽ là nói không ngoa khi với Akali 2, người chơi sẽ có thể xưng hùng xưng bá thậm chí mơ tới top 1 nếu sở hữu những item trấn phái như Vô Cực Kiếm. Có nhiều người chơi lựa chọn lối chơi eco tiền hoặc thậm chí là eco trắng đợi nhặt được Akali tại vòng đi chơi rồi up chess comeback bất ngờ.

Lux

Xuyên suốt các mùa, con cưng của Riot Games vẫn luôn là một unit khiến các lobby khiếp sợ. Với đồ chuẩn như 2 nước mắt, Vô Cực Kiếm hay crit phép sẽ biến Lux thành một con quái vật đúng nghĩa. Ở thời điểm hiện tại tộc hệ Pháp Sư - Học Viện vẫn chưa bị Riot Games để ý đồng thời lõi Kiếm Phép còn được tăng sức mạnh (Tỉ Lệ SMPT Đòn Đánh Cường Hóa: 200% ⇒ 225%) sẽ khiến cô nàng càng được sủng ái hơn bao giờ hết.

MỤC LỤC [Hiện]