Đấu Trường Chân Lý: Riot cho phép game thủ làm nhiệm vụ lấy RP miễn phí từ LMSSPLUS

Mới đây thì một trang web uy tín dùng để tra cứu hồ sơ game thủ là LMSSPLUS đã phát triển tính năng làm nhiệm vụ lấy RP miễn phí.

Kể từ khi mà nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại Riot Games thông báo sẽ tiếp quản quyền điều hành tựa game này tại máy chủ Việt Nam thay cho Garena sau 10 năm quản lý thì dường như đã có rất nhiều điểm mới mẻ mang lại cho game thủ về mặt tích cực lẫn tiêu cực.

Về những điểm vượt trội so với trước đây phải nói đến skin đã về đúng giá trị của nó hay những giải đấu ĐTCL giờ sẽ có thêm sự tham gia của tuyển thủ Việt nhưng điểm không hài lòng của cộng đồng chúng ta phải nói đến đó là sự "hào phóng" của Riot không thể bằng Garena trong việc cho skin miễn phí hay nạp RP.


Các tuyển thủ Việt Nam sẽ có thể tham gia vòng loại khu vực SEA của TFT APAC CIRCUIT MÙA 8.

Và cũng vì yếu tố những dòng trang phục đã trở lại với đúng giá trị thực nên chắc hẳn giá trị của nó sẽ tăng lên rất nhiều cũng như Riot đã không được như Garena ở việc không có quá nhiều những sự kiện mang lại các skin miễn phí theo từng mùa giải. Nhưng Riot lại rất linh hoạt khi luôn có những bên thứ 3 tạo ra các cách thức để giúp game thủ nhận được nhiều thứ giá trị như mới đây là từ Amazon nhận rất nhiều skin cũng như RP.


Hộp PRIME GAMING được phát miễn phí khi game thủ làm nhiệm vụ dễ dàng trên Amazon.

Chưa dừng lại ở đó thì mới đây một trang khá nổi tiếng ở Việt Nam chuyên về thông tin hồ sơ của các game thủ ở Liên Minh Huyền Thoại và cả Đấu Trường Chân Lý đã thông báo một sự kiện giúp người chơi nhận được RP miễn phí cho tài khoản của mình.

Việc đầu tiên là game thủ phải có tài khoản LMSSPLUS tạo bằng email, sau đó thì khi vào giao diện chính chúng ta sẽ thấy hình ảnh kích hoạt tài khoản tiếp tục. Chúng ta sẽ thấy bước đầu tiên là Tạo phòng tuỳ chọn với tên là một chuỗi ký tự màu cam và chúng ta sẽ sao chép ký tự này điền vào trong vòng tạo trận đấu tùy chọn để kích hoạt thành công.


Sau khi kích hoạt thành công thì chúng ta sẽ thấy hiện ra thông báo như trên.

Và chỉ với những bước đơn giản này thì đã có thể nhận được RP miễn phí chưa dừng lại ở đó thì khi xong nhiệm vụ này chúng ta còn có thể lấy thêm 20RP trong phần nhiệm vụ cá nhân của mình. Những nhiệm vụ này tương đối đơn giản khi chỉ cần làm theo hướng dẫn tìm các từ khóa có sẵn trên Google và đọc nội dung của nó là hoàn thành.

Mặc dù không có quá nhiều RP nhưng đối với những game thủ "cày chay" phần lớn thì anh em vẫn có thể hài lòng với phần thưởng này khi chưa tiêu tốn đến 5p để hoàn thành các nhiệm vụ của LMSSPLUS. Riot không mang lại quá nhiều nhiệm vụ phần thưởng lớn trong game nhưng ở bên ngoài thì anh em vẫn có thể lấy skin miễn phí qua các cách này.