Đấu Trường Chân Lý: Riot Mortdog chia sẻ về ý tưởng Lõi Hồi Sinh và cả các vị tướng ở mùa tới

Mới đây thì Riot Mortdog đã có những chia sẻ với người hâm mộ của mình xoay quanh mùa mới.

Tựa game Đấu Trường Chân Lý luôn là chủ đề nóng hổi ở những ngày gần đây khi mà vừa mới ra mùa 8.5 thì những câu hỏi về tướng mới, Lõi Nâng cấp hay cơ chế mới đều được người hâm mộ thường xuyên đặt ra câu hỏi dành cho giám đốc dự án - Riot Mortdog trên sóng stream của mình. Với vai trò là người tham gia trực tiếp tới quá trình phát triển của game nên việc nhận và giải đáp ý kiến của người hâm mộ chính là cách dễ nhất để biết họ đang cần gì ở meta ĐTCL.


ĐTCL mùa 8.5 vừa ra mắt vài ngày nhưng nhận được rất nhiều câu hỏi của người hâm mộ.

Và trong một lần stream trên kênh của mình thì Riot Mortdog đã nhận được câu hỏi rất thú vị của một viewer về ý tưởng thực hiện một Nâng Cấp có tên là Hồi Sinh đi kèm là cơ chế hết sức đặc biệt chưa từng có trước đây. Cụ thể thì bạn sẽ phải để lượng máu xuống dưới 0 trước round 3-2 và rồi sau đó sẽ nhận được lại 100 máu và được thêm các vật phẩm khác. 

Riot Mortdog chia sẻ:" Cái gì ? Không thể nào có một lõi theo kiểu như này được đâu, bạn xuống dưới 0 máu và rồi sau đó lại được 100 máu trở lại và còn nhận thêm được cả đống vật phẩm ? Không đời nào mà tôi cho phép một Lõi có cơ chế như thế này vào trong Đấu Trường Chân Lý đâu."

"Cha đẻ" của ĐTCL thuộc dạng người không thích những thứ quá kỳ cục không mang lại sự cân bằng và phù hợp trong tựa game mà ông cất công xây dựng bấy lâu nay vì thế mà ý tưởng này đã bị dẹp bỏ ngay lập tức. 


Riot Mortdog nổi tiếng là người có khiếu hài hước nhưng ý tưởng này còn hài hước hơn nhiều.

Giống như trước đây có Rammus là vị tướng mệnh danh"con ghẻ" chưa hề được tham gia tựa game "cờ nhân phẩm" này bởi chính Riot Mortdog chia sẻ rằng nguyên nhân kỹ năng không hề thích hợp để mang quân cờ này vào thể hiện nhưng phải cho đến mùa 8 thì chúng ta mới được chào đón Rammus xuất hiện. Và trong tương lai thì dự định mang Rammus tiếp tục có mặt là điều hiển nhiên, chưa kể là cả Silco từng là tướng độc quyền của ĐTCL cũng đang được cân nhắc cho vào.


Thời tới với Rammus khi Riot xác định vị tướng này sẽ tiếp tục được mang vào ít nhất là mùa 9 hoặc cả mùa 10.

"Điều khiến đội ngũ phát triển vô cùng hào hứng đó chính là tương lai của tựa game ĐTCL. Tại mùa giải 9 và 10 tới đây, chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại cho các bạn thêm nhiều tướng, Tộc - Hệ, cơ chế, chủ đề mới và đặc biệt là cả Rammus. Rất hy vọng các game thủ sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường sắp tới."- Riot Mortdog chia sẻ.

Silco cũng là một tướng có kỷ niệm đặc biệt với ĐTCL khi mà là duy nhất quân cờ chỉ tham gia Đấu Trường Chân Lý mà không thông qua Liên Minh Huyền Thoại. Vì thế việc khai thác được sức mạnh của những vị tướng mới mẻ là điều rất hay và ngày càng giúp tựa game này có thêm sự phát triển thần kỳ hơn nữa.