Đấu Trường Chân Lý: Riot nhá hàng tộc Huyền Bí mới toanh cùng hàng loạt hiệu ứng vô cùng bá đạo

Các quân cờ tộc Fabled - Huyền Bí hứa hẹn sẽ mang tính đột biến cực kỳ cao cho Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5.

Trong những ngày vừa qua, Riot Games đã liên tục giới thiệu cho chúng ta những sự thay thế ở các tộc - hệ cũ hay các quân cờ sắp bị xóa. Ví dụ như Kindred sẽ chuyển thành hệ Đao Phủ, Kayle và Nasus gia nhập Thánh Thần hay Tryndamere thay thế Xin Zhao ở đội hình Chiến Tướng chẳng hạn. Có lẽ họ đã giới thiệu hết những sự thay thế và chuyện sang công bố tướng thuộc tộc - hệ mới với phát súng mở màn là Fabled - Huyền Bí.

Đấu Trường Chân Lý: Riot nhá hàng tộc Huyền Bí mới toanh cùng hàng loạt hiệu ứng vô cùng bá đạo - Ảnh 1.

Riot Mortdog - trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý: "Những vị tướng Huyền Bí này chơi cực kỳ vui luôn, đặc biệt là khi bạn sở hữu chúng ở dạng Tinh Anh. Cứ chờ cho tới khi các bạn thấy chiêu cuối của Cho'Gath đi... Tôi cảm thấy mình sẽ nhận được cả đống emails, tin nhắn phàn nàn về nó mất".

Trong những thông tin bị leak ra từ trước, dòng giới thiệu tộc Fabled - Huyền Bí chỉ đơn giản là "kỹ năng của tướng sẽ nhận thêm hiệu ứng đặc biệt" mà thôi. Với những thông tin mà Riot Mortdog chia sẻ thì khả năng rất cao là "hiệu ứng đặc biệt" đó sẽ chỉ được kích hoạt trên tướng Tinh Anh Huyền Bí.

Đấu Trường Chân Lý: Riot nhá hàng tộc Huyền Bí mới toanh cùng hàng loạt hiệu ứng vô cùng bá đạo - Ảnh 2.

Tạo hình của tướng thuộc tộc Fabled - Huyền Bí nhiều khả năng sẽ được lấy từ dòng trang phục Tết

Với việc cả 3 vị tướng Nautilus, Neeko và Cho'Gath đều từng xuất hiện ở trong Đấu Trường Chân Lý, việc làm mới kỹ năng của chúng là nhiệm vụ không hề đơn giản. Rất nhiều giả thuyết về bộ kỹ năng "đặc biệt" của những vị tướng này đã được cộng đồng đưa ra, đặc biệt là Cho'Gath. Với Neeko, game thủ cho rằng cô nàng ở dạng Tinh Anh sẽ có thêm khả năng phân thân. Khi dùng chiêu cuối Nổ Hoa, phân thân đó cũng tung được kỹ năng để mở rộng phạm vi làm choáng.

Đấu Trường Chân Lý: Riot nhá hàng tộc Huyền Bí mới toanh cùng hàng loạt hiệu ứng vô cùng bá đạo - Ảnh 3.

Kỹ năng cơ bản của Neeko phải chăng sẽ giống mùa 3?

Với Nautilus thì game thủ dự đoán kỹ năng đặc biệt sẽ là sự kết hợp giữa chiêu thức của mùa 2 và mùa 3. Cho'Gath là vị tướng có nhiều dự đoán nhất, người thì cho rằng quân cờ này sẽ có khả năng kết liễu đối thủ bằng chiêu cuối Xơi Tái giống như LMHT, ý kiến khác thì hướng về việc câm lặng hay cấm đánh cả đội hình địch. Thậm chí có người còn cho rằng kỹ năng của Cho'Gath vẫn là Rạn Nứt giống như các mùa trước, tuy nhiên khi ở dạng Tinh Anh thì nó gây sát thương chuẩn.

Đấu Trường Chân Lý: Riot nhá hàng tộc Huyền Bí mới toanh cùng hàng loạt hiệu ứng vô cùng bá đạo - Ảnh 4.

Kỹ năng của Cho'Gath theo giới thiệu từ phía Riot sẽ cực kỳ bá đạo

Về cơ bản thì tất cả những kỹ năng kể trên đều dừng lại ở dạng "thuyết âm mưu" mà thôi, bản thân đại diện của Riot cũng chưa tiết lộ gì nhiều ngoài việc chiêu cuối của Cho'Gath sẽ rất bá đạo. Có lẽ chúng ta sẽ cần phải chờ hơn 10 ngày nữa tới thời điểm bản 11.2 được cập nhật lên máy chủ PBE để biết chính xác sự "đặc biệt" của những vị tướng Huyền Bí này.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.