Đấu Trường Chân Lý: Thông tin về Tộc Đồng Long và Jayce được làm lại trong bản 12.19

Trong phiên bản 12.19 sắp tới đây thì Riot quyết định sẽ chỉnh sửa rất nhiều trong ĐTCL.

Đấu Trường Chân Lý hiện tại vẫn đang diễn ra vô cùng sôi động khi hàng loạt những đội hình mạnh mẽ lần lượt được game thủ khám phá ra cùng với những lối chơi độc lạ cũng được sáng tạo ra liên tục vì vậy cũng khiến meta thay đổi không ngừng. Chưa dừng lại ở đó thì mới đây thông tin về những chỉnh sửa trong phiên bản 12.19 sắp tới đây đã được chính "cha đẻ" ĐTCL - Riot Mortdog thông báo khiến cộng đồng càng trở nên hứng thú hơn.


Meta của phiên bản 12.18 đang thiên về những đội hình sử dụng SMPT như Pháp Sư, Thủy Long.

Theo như Riot Mortdog chia sẻ thì bản cập nhật này sẽ giúp cho ĐTCL trở nên ổn định và cân bằng để giúp người chơi leo rank không còn quá khó khăn nữa, ngoài ra thì họ sẽ không phải đau đầu khi chứng kiến những đội hình quá vượt trội được các nhà khác spam trong trận đấu để rồi trở nên nhàm chán. Điểm nhấn chính là Jayce cùng Tộc Đồ Long sẽ được làm lại ở cơ chế và kỹ năng.


Tộc Đồ Long sẽ được làm lại để phù hợp hơn trong meta.

Đồ Long sẽ được thay đổi ở khả năng nhận sát thương sẽ giảm đi 15% đến từ những vi tướng có lượng máu hơn 1900, hơn thế nữa thì phần sát thương này sẽ được chuyển biến thành lượng sát thương phép cho các tướng Đồ Long. Và điều mà các game thủ luôn luôn tâm tư là khi chơi Đồ Long thì không kết hợp với Rồng Thần sẽ bị xóa bỏ, giờ đây chúng ta sẽ hoàn toàn thoải mái kết hợp với nhau mà không bị mất hiệu ứng.


Chiến Binh Rồng giờ đã quay trở lại mặt đất sau 2 phiên bản cập nhật.


Đồ Long giờ đây sẽ nhận sát thương dựa vào lượng sát thương họ nhận vào và kết hợp với Rồng Thần dễ dàng.

Trong khi đó về phần Jayce thì vị tướng này hiện tại được cho là quá mạnh so với giá vàng chỉ là 4, bộ kỹ năng gây ra khống chế diện rộng cùng với độ chống chịu quá vượt trội lại còn có thể hồi phục thì xem như không còn chỗ để chê nữa. Do đó Jayce luôn là quân cờ được nhiều người chơi lựa chọn ở cuối trận trong mọi tình huống, Riot đã quyết định loại bỏ khả năng chuyển dạng và Gõ Búa không gây khống chế từ kỹ năng mà chỉ nhận lượng Giáp và Kháng Phép mà thôi.

Và cuối cùng chính là thay đổi nho nhỏ với mốc 5 Rồng Thần khi giờ đây các vị tướng sẽ nhận được khả năng hồi máu mỗi giây thay vì tốc độ đánh như trước. Một chi tiết có lẽ là "for fun" khi Riot tạo ra mốc 6 Rồng Thần cùng với việc đề cập tới sức mạnh cực đại khi game thủ đạt tới điểm này nhưng ai cũng biết rằng để đạt được thì cần ít nhất là 11 slot trong đội hình, như vậy thì phải cần tiêu tốn "nhân phẩm" dành dụm bấy lâu mới được.

Có thể thấy sắp tới đây phiên bản 12.19 sẽ gây ra xáo động tương đối mạnh khi Đồ Long được làm lại và giờ đây kết hợp với những unit Rồng Thần thì các lối chơi khác sẽ được hình thành chứ không gò bó nữa. Hãy cập nhật và theo dõi tin tức Đấu Trường Chân Lý trên Game8vn để nắm bắt thông tin nhanh nhất nhé!