Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm đội hình Sett "One punch man" reroll cân cả đội bạn

Mặc dù chỉ có giá 1 vàng nhưng Sett vẫn mạnh không kém gì các unit khác.

Có một điều mà chúng ta có thể thấy ở mùa 7 Đấu Trường Chân Lý là mùa giải này đang giúp game thủ có thể lựa chọn bất kỳ vị tướng nào cũng làm chủ lực được cả. Từ những vị tướng 1 vàng cho đến unit 5 vàng đều có sức mạnh và lối chơi khác biệt nhưng trong số đó có một số vị tướng giá rẻ nhưng hoàn toàn có thể gánh đội như Sett ở meta hiện tại. Sett là vị tướng ở những mùa trước đều cho thấy sức mạnh vượt trội của mình, mùa này cho dù chỉ là 1 vàng cũng không khiến unit này bị bỏ rơi.


Sett vẫn giữ được bản sắc riêng của mình trong ĐTCL với những cú đấm quyền lực.

Tưởng chừng những unit 1 vàng thông thường chỉ có vai trò kích hoạt Tộc - Hệ trong đội hình nhưng với Sett thì sẽ xây dựng những vị tướng còn lại xoay quanh với Tộc Cuồng Long và Chiến Binh Rồng để lấy mốc cao nhất gia tăng sức mạnh. Điểm mạnh của Sett chính là chỉ có 1 vàng thì chuyện đẩy lên 3 sao nhanh chóng là rất dễ, tạo điều kiện để game thủ snowball ván đấu và lấy lợi thế trước khi vào giai đoạn cuối trận đấu sẽ có phần thua thiệt nếu như đối thủ có tướng 5 vàng.

Kỹ năng của Sett ở mùa 7 sẽ là nhận được Giáp và Kháng Phép khi tung kỹ năng, cũng đồng thời trong thời điểm này thì hắn ta sẽ nhận thêm sát thương từ những đòn đánh tay thứ 2 của mình. Điều này tạo ra ý tưởng sáng tạo ra một vị tướng chủ lực vô cùng mạnh mẽ và đơn giản khi chỉ có những trang bị gia tăng tốc độ đánh thì Sett chẳng khác gì một "võ sĩ" boxing hạng nặng cả.

Để khởi đầu với đội hình này thì game thủ nên lấy Chiến Binh Rồng thay vì Cuồng Long ở giai đoạn này vì Sett sẽ cần những chỉ số từ việc được chọn làm Người Hùng hơn là một ít tốc độ đánh. Với Chiến Binh Rồng thì đội hình sẽ bao gồm thêm Karma lẫn Ashe ngoài ra thì lấy luôn Taric để tăng một ít chống chịu cho Sett và cung cấp khả năng hồi phục. Đây là đội hình sẽ không quá mạnh nhưng để giữ máu nhằm tích tiền lên cấp 5 sớm thì quá thích hợp.


Đội hình hoàn hảo ở giai đoạn đầu trận.

Chúng ta sẽ giữ nguyên đội hình này và giữ tiền và không đụng vào bất cứ một lần roll tướng hay nâng cấp kinh nghiệm cả nhằm tìm kiếm Sett dễ dàng hơn. Khi kinh nghiệm tự động gia tăng lên cấp 5 thì lúc này game thủ sẽ bắt đầu reroll ở mốc 50 vàng để tìm kiếm Sett 3 sao trước khi lên cấp 6. Cấp 5 thì chúng ta cũng tăng tỷ lệ tìm thấy những unit khác như Swain hơn để bổ trợ thêm sát thương ở tuyến sau, nhưng chúng ta nên tìm Twitch để lấy thêm một chút tốc độ đánh cho đội hình.

Sau khi đã bung tiền ra và có Sett 3 sao thì đây là lúc chúng ta sẽ giữ tiền tiếp và có thể thắng lấy chuỗi trong tầm tay khi nâng cấp 8 và tìm kiếm những vị tướng thuộc Cuồng Long để tăng tốc độ đánh cho đội hình. Với mốc 6 hoặc 9 Cuồng Long dựa vào "nhân phẩm" game thủ có tìm ra Shyvana hay không thì Sett vẫn hoàn toàn có thể gánh đội được và chỉ cần chúng ta xoay bài một chút ở cuối trận mà thôi.


Đây sẽ là 2 hướng đội hình dựa vào việc có Shyvana hay không.

Về cách xây dựng trang bị phù hợp cho Sett thì Cuồng Đao Guinsoo sẽ là trang bị trấn phái nhằm tăng thêm tốc độ đánh, còn lại thì Kiếm Tử Thần và Khăn Giải Thuật sẽ rất phù hợp khi loại bỏ khống chế và tăng sát thương vật lý. Với Lõi Công Nghệ thì Ấn Cuồng Long sẽ là rất cần thiết, Võ Sĩ Hạng Ruồi cũng rất hợp khi Sett có giá 1 vàng còn lại thì sẽ là những Nâng cấp mang lại SMCK dành riêng cho tướng Cuồng Long.