Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm giáo án Kobuko Đấu Sĩ đang hot meta

Đội hình Kobuko làm chủ lực cùng với Ấn Cặp Móng May Mắn đang rất hot.

Đấu Trường Chân Lý mùa 11 chứng kiến Riot Games thêm vào hai vị tướng không nằm trong kế hoạch của Liên Minh Huyền Thoại là Kobuko và Alune và nó mang lại rất nhiều điểm mới lạ cho game thủ. Ở bản 14.10B thì đã có những sự thay đổi rõ rệt trong meta khi các đội hình fast 8 giờ đây đã không còn thịnh hành mà thay vào đó là những quân cờ 1 vàng đặc biệt là Kobuko đã lên ngôi với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng 25.5% trong số tất cả các team-comp và tỷ lệ lọt top 4 cũng là nhất.


Tỷ lệ thắng của đội hình này đang là top 1.

Điểm mạnh của lối chơi Kobuko làm carry đó chính là nằm ở việc Lõi Nâng Cấp liên quan đến nó Cặp Móng May Mắn giúp game thủ hưởng lợi khi tăng cho quân cờ 1 vàng này tới 300% sát thương gây ra mà còn lại đem đến vàng khi hạ gục tướng địch. Nhờ vào đó mà chúng ta có một giai đoạn đầu vô cùng vượt trội cùng với Tộc Đấu Sĩ rất mạnh khi có lượng Máu rất lớn.


Nhờ vào Lõi Cặp Móng May Mắn thì đội hình này mới mạnh.

Để xây dựng bài này đầu trận thì chúng ta sẽ có lợi thế rất lớn bởi hầu như các tướng Đấu Sĩ rất dễ roll ra ở giai đoạn này điển hình là Kobuko 1 vàng, Rek'sai, Riven rồi Aatrox là có ngay mốc 4 tăng được kha khá lượng Máu tổng. Anh em đánh chuỗi thắng luôn ở level 4 bằng cách roll Kobuko lên 3 sao càng nhanh càng tốt rồi sau đó tích vàng trở lại ở level 6, trang bị nên hướng đến các mảnh tank ở vòng đi chợ cho carry.


Chỉ cần ở level 4 là anh em roll được.

Đến khi mà đã có được Kobuko 3 sao thì bạn sẽ tích lợi tức lên cấp 6 thích hợp là round 3-2 nhằm chọn thêm một Lõi Công Nghệ thích hợp như tăng thêm sát thương hoặc máu hay Ấn Đấu Sĩ là phù hợp. Bổ sung thêm tiếp tục là 2 vị tướng Tahm Kench và Galio hoặc Sylas nếu bạn tìm thấy ở lúc này không thì cứ bỏ ngẫu nhiên một tướng nào có giá trị cao. 


Level 6 vẫn tiếp tục là đội hình Đấu Sĩ.

Cuối trận sẽ là lúc mà game thủ nên lên cấp 8 để có thêm nhiều lựa chọn sáng giá hơn như Irelia, Sett là tướng 5 vàng đang mạnh ở meta này nếu như có Ấn Đấu Sĩ thì bỏ cho Sett. Đội hình này sẽ rất mạnh bởi sát thương gây ra từ Kobuko không phải là ít và nó có thể gia tăng theo thời gian khi mà đối thủ sẽ phải mất nhiều thời gian để hạ gục toàn bộ hàng trên.


Với hàng loạt những quân cờ quá cứng cáp thì đối thủ khó mà vượt qua.

Trang bị thích hợp cho Kobuko thì thường có Bùa Thăng Hoa là món chính, bên cạnh đó thì còn có Vuốt Rồng và Dây Chuyền Chuộc Tội đi chung với nhau. Sau đó thì Irelia sẽ làm carry thứ hai với Bùa Đỏ, Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo vì sẽ có nhiều khoảng trống cho quân cờ này sử dụng chiêu ở tuyến sau.