Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm lối chơi Twitch Bùa Xanh "độc lạ" trên rank Cao Thủ

Một chiến thuật hết sức thú vị đến từ người chơi có mức rank Cao Thủ trong bản cập nhật vừa qua.

Mùa 6 Đấu trường chân lý đã xuất hiện nhiều lối chơi vô cùng mới lạ nhưng đạt được hiệu quả rất cao được các game thủ tìm tòi và thử nghiệm trong rank. Những lối chơi như Katarina reroll, Lissandra chủ lực vô cùng khó chịu đã được tận dụng. Trong bản cập nhật 11.24B thì Bùa Xanh đã được "buff nhẹ" khi giờ đây khi bắt đầu mỗi round nó đã cho tận 50 mana, vô tình giúp game thủ rank Cao Thủ tìm ra một lối chơi mới với Twitch.


Lối chơi vô cùng mới lạ được anh chàng rank Cao Thủ này áp dụng và hiệu quả là đạt top4 khá cao.

Để chứng tỏ khả năng lối chơi này thành công hơn cả mong đợi thì hãy nhìn vào lịch sử đấu của anh chàng có tên ingame là 0vertuned, trong danh sách các trận đấu game thủ này sử dụng Twitch Bùa Xanh thì tỷ lệ vào top4 rất cao và cũng đã leo rank lên tới bậc Cao Thủ chỉ băng việc "spam" đội hình này.

Bùa Xanh là một trang bị vô cùng phù hợp với những vị tướng cần năng lượng như Orianna, Janna vì 2 unit này có tổng mana cao nhất nhì trong game. Nó cũng có thể gắn cho các tướng Pháp Sư để tung skill càng sớm càng tốt nhưng trang bị này còn có thể hữu dụng hơn khi được Twitch sở hữu bởi lượng mana của unit này chỉ là 35.


Trang bị này tỏ ra rất phù hợp với Twitch bởi gần như unit này sẽ tung chiêu liên tục.

Hơn nữa là kỹ năng của Twitch cũng mạnh không thua kém gì các Sát Thủ khác và unit này chỉ có giá 1 vàng rất dễ dàng để nâng cấp lên 3 sao với sức mạnh rất lớn. Đội hình Sát Thủ đã bị nerf rất nhiều ở bản cập nhật gần đây của Riot khi Ekko, Katarina, Akali đều được "lên thớt" chỉnh sửa sức mạnh, điều này đồng nghĩa các unit này không còn quá mạnh.


Ekko cũng đã bị nerf trong bản cập nhật gần đây đã gây ảnh hưởng sức mạnh lên toàn bộ đội hình Sát Thủ.

Thêm vào đó thì Twitch cũng rất phù hợp với Tộc Hoá Kỹ khi tăng các hiệu ứng như Tốc độ đánh, khả năng chống chịu trong 8 giây khi máu dưới 75%. Với việc kết hợp Bùa Xanh thì Twitch có thể thoải mái gây sát thương từ đằng xa các tướng chủ lực chứ không cần phải đứng gần như những unit Sát Thủ khác để bị giết quá sớm.


Twitch kết hợp Hoá Kỹ khá hợp lý trong meta hiện tại.

Lối chơi này sẽ mang thiên hướng reroll cho tới khi Twitch lên 3 sao thì sẽ roll chậm đến cấp 8 khi đó ta có thể tìm kiếm Akali hay các unit khác lên 3 sao như Ekko, Zac, Lissandra cũng sẽ hỗ trợ sát thương cho Twitch. Những trang bị như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ là cần thiết khi đối đầu với các đội hình đều có chống chịu như hiện nay.

Nâng cấp Hextech thì anh em có thể chọn các Ấn Sát Thủ cho các tướng Hoá Kỹ để kích hoạt mốc 6 Sát Thủ nhằm tăng khả năng chí mạng cho Twitch. Hoặc có thể chọn những nâng cấp mang thiên hướng cung cấp tiền vì giai đoạn đầu và giữa rất cần vàng để roll ra Twitch 3 sao.

MỤC LỤC [Hiện]