Đấu Trường Chân Lý: Tiết lộ bất ngờ của Riot Mortdog về Tahm Kench lên tận 40 nghìn máu trong bản 12.1 sắp tới

Đây có thể sẽ là một điều rất đáng mong đợi trong bản cập nhật 12.1 sắp tới.

Đấu Trường Chân Lý chính là nơi những điều "không tưởng" có thể diễn ra trong game với những vị tướng 5 vàng có các cơ chế đặc biệt cho riêng mình. Nếu như đã từng có Leesin mùa 4 với khả năng Nộ Long Cước "sút văng" các tướng địch ra khỏi bàn cờ, hay đã từng có Orn với khả năng rèn đồ vô cùng thú vị. Đây chính là khả năng của những vị tướng 5 vàng mang lại tương xứng với số tiền bỏ ra.


Leesin là một trong những vị tướng 5 vàng được yêu thích ở mùa 4.


Orn cũng là một unit 5 vàng được nhiều game thủ tận dụng khả năng rèn đồ.

Mùa 6 vẫn là một mùa giải hết sức đặc biệt với vô số những vị tướng, Tộc - Hệ mới lạ. Chưa kể sự xuất hiện của vị tướng Silco - độc quyền trong game Đấu trường chân lý mà không thông qua Liên Minh Huyền Thoại PC. Tahm Kench là một unit 5 vàng rất thú vị với khả năng "hack item" của mình, và gần đây thì "cha đẻ" của tựa game này đã tiết lộ một khả năng của unit này mà game thủ vô cùng thích thú.


Theo như Riot Mortdog cho hay thì bản cập nhật 12.1 trong năm tới đây sẽ là một phiên bản vô cùng thú vị trong game. Một điểm đáng chú ý chính là khả năng tăng máu của Tahm Kench khi vị tướng này được "cho ăn" ở đầu mỗi round, đặc biệt là ở mức 3 sao thì con số máu là hoàn toàn đáng kinh ngạc.

"Chúng tôi sẽ update những tính năng vô cùng thú vị ở bản 12.1 sắp tới cho Tahm Kench. Ban đầu bọn tôi định để unit này ăn tất cả mọi thứ nhưng thử nghiệm đó đã thất bại. Cuối cùng cả đội quyết định nâng cấp Tahm Kench 3 sao theo hướng khi bạn cho unit này ăn, chỉ số mà nó nhận được sẽ nhân 20 lần. Ví dụ khi bạn cho Tahm Kench ăn Sion 2 sao thì quân cờ này sẽ có thêm 40 nghìn máu luôn đó".

Thành thật mà nói thì Tahm Kench là một unit đã đang mạnh ở hiện tại và với lần cập nhật sắp tới đây thì chắc chắn unit này sẽ được nhà nhà "spam" tranh giành liên tục để thử nghiệm cảm giác tăng lên con số 40 nghìn máu này. Đây là một vị tướng có thể gia tăng tất cả các chỉ số của bản thân thông qua việc "ăn" các unit khác.

Nhưng nhìn chung thì đây có thể chỉ là việc mang tính chất "đùa vui" trên sóng stream của Riot Mortdog mà thôi. Bởi trong tình huống thực tế thì khả năng lên 3 sao của một unit 5 vàng đã là một điều quá xa vời, đây lại có thể "cho ăn" tích tới tận 40 nghìn máu thì chắc chỉ có ở những trận đấu tập hay thử nghiệm mà thôi. 


Mặc dù con số 40 nghìn máu là rất kinh ngạc nhưng dường như chỉ là trong thử nghiệm mà thôi.

MỤC LỤC [Hiện]