Chovy: Tôi muốn đánh bại T1 vì đã thất bại rất nhiều lần trước Faker

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Chovy sau khi anh gia nhập Gen.G và trở thành một phần của Dream Teeam mới của khu vực LCK.

Sau những mùa giải đạt thành tích mà không thể đạt được những danh hiệu, Gen.G đã thay máu đội hình với 4 thành viên và chỉ giữ lại xạ thủ Ruler. Với sự xuất hiện của Chovy, Doran, Peanut và Lehends, GEN được dự đoán sẽ là một thế lực đủ sức cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải 2022.

Tại LCK Awards 2021, Chovy cũng xuất hiện cùng những người đồng đội dù anh không nhận được bất cứ danh hiệu nào trong mùa giải vừa qua. Dẫu vậy, tuyển thủ đường giữa sinh năm 2001 vẫn tràn đầy quyết tâm khi bước vào mùa giải mới.

Chovy và Doran tái ngộ tại Gen.G

Bạn cảm thấy thế nào khi trải nghiệm bầu không khí của LCK Awards?

Chovy: Đây là lần đầu tiên tôi đến dự một sự kiện tầm cỡ lớn như thế này. Thật tuyệt vời khi có mặt tại đây, tôi thực sự cảm ơn Riot Hàn Quốc vì điều đó. Cá nhân tôi thì vẫn cảm thấy khá choáng váng khi có quá nhiều người xuất hiện tại đây.

Cảm giác của bạn khi xuất hiện trong một comle, hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh trước đây của bạn?

Chovy: Tôi từng nghĩ rằng mình sẽ không có cơ hội mặc vest đâu. Tôi cảm thấy khá ổn khi xuất hiện với một bộ vest trong những dịp trọng đại như ngày hôm nay. Tôi cũng đã thấy những tuyển thủ khác cũng xuất hiện trong bộ comle. Đây là một trải nghiệm mới mẻ với tôi, và tôi cảm thấy nó không quá tệ.

Bạn đã chuyển tới Gen.G trong giai đoạn tiền mùa giải. Đâu là điều bạn cân nhắc nhiều nhất khi quyết định gia nhập GEN?

Chovy: Một vài đội đã gửi lời đề nghị tới tôi. Điều tôi quan tâm hơn cả là tầm nhìn của ban lãnh đạo và tình trạng của đội mà họ đưa ra cho tôi. Trong tất cả những lời đề nghị, Gen.G là lựa chọn tốt nhất. Thẳng thắn mà nói, ai rơi vào hoàn cảnh của tôi cũng sẽ đưa ra quyết định tương tự, bởi lời đề nghị là vô cùng hấp dẫn.

Gen.G hoàn thiện Dream Team 2.0 với Chovy

Bạn đã thân thiết với những người đồng đội của mình chưa?

Chovy: Chúng tôi đang làm việc với nhau. Thông thường, không khí của đội thường không quá tốt mỗi khi tôi gia nhập một đội mới. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy rất thoải mái với môi trường của Gen.G ngay từ những phút đầu. Tôi cảm thấy không khí giữa các thành viên thật tươi mới và sảng khoái.

Đối thủ mà bạn đang mong chờ và muốn đánh bại nhất ở mùa giải mới?

Chovy: Cá nhân tôi muốn đánh bại T1 vì đã để thua rất nhiều lần trước Faker. Tôi cũng là con người thôi, sau quá nhiều lần thất bại, tôi không thể không hướng sự chú ý của mình đến họ.

Chovy: Tôi muốn đánh bại T1 vì đã thất bại quá nhiều lần trước Faker

Bạn đã chơi với Deft một thời gian dài và giờ 2 bạn đã thi đấu ở 2 đội khác nhau. Cảm giác của bạn thế nào?

Chovy: Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau một thời gian, nhưng trước đó chúng tôi cũng từng là 2 đối thủ. Sự chia cắt này đối với chúng tôi không phải là một thảm họa. Tôi hy vọng chúng tôi đều sẽ chơi tốt ở môi trường mới.

Trên buổi stream mới nhất của Gen.G, bạn đã chia sẻ rằng không có đường giữa xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Chovy: Đã có thời điểm tất cả mọi người đều có một câu trả lời duy nhất khi nói về đường giữa xuất sắc nhất. Nhưng những mùa giải gần đây, rất nhiều tuyển thủ xuất sắc đã xuất hiện và sở hữu những phẩm chất của một đường giữa xuất sắc nhất.

Nếu phong cách chơi của một người phù hợp với meta nhất, người đó sẽ tỏa sáng hơn cả. Tôi không nghĩ có một tuyển thủ nào quá vượt trội so với phần còn lại vào lúc này.

Bạn có nghĩ rằng mình đang trên đà trở thành đường giữa xuất sắc nhất?

Chovy: Đó là điều mà tôi luôn hướng tới. Tôi nghĩ trách nhiệm của mình là nỗ lực để trở thành người xuất sắc nhất.

Chovy: Không có đường giữa xuất sắc nhất vào thời điểm hiện tại

Rất nhiều fan hâm mộ tin rằng bạn là người xuất sắc nhất.

Chovy: Tôi không nghĩ rằng mình là người xuất sắc nhất, nhưng tôi cảm ơn những người đã tin tưởng tôi. Nhiệm vụ của tôi là tiếp tục thể hiện thật tốt để đền đáp sự cổ vũ của những người hâm mộ và để thuyết phục những người vẫn đang nghi ngờ tôi.

Bạn đã có một kỳ nghỉ sau khi kết thúc CKTG 2021?

Chovy: Tôi chỉ đơn giản là về nhà và nghỉ ngơi. Tôi không có nhiều điều để làm, tôi không thường xuyên ra ngoài và đa phần thời gian tôi chỉ ở nhà chơi games. Tôi đơn giản là chơi games, ăn ngủ thật kỹ càng và có một kỳ nghỉ thật thoải mái.

Mục tiêu của bạn ở giải mùa xuân?

Chovy: Mục tiêu của tôi sẽ không giới hạn ở mùa giải kế tiếp mà còn là cả cuộc đời của tôi. Tôi luôn nỗ lực từng ngày để một ngày nào đó khi nhìn lại bản thân mình, tôi sẽ không phải hối hận vì những gì mình đã làm. Do đó, tôi sẽ hướng tới những kết quả cao nhất.