Đấu Trường Chân Lý: Toàn bộ 24 kỳ thủ tham dự giải đấu ASIAN CUP, Việt Nam đối đầu Huanmie, XunGe

Giải đấu CÚP Đấu Trường Chân Lý mùa 8 khu vực Châu Á sắp sửa diễn ra với sự góp mặt của khu vực Việt Nam.

Sau khi trải qua những trận đấu căng thẳng để tìm ra nhà vô địch giải đấu TFT CIRCUIT thì tiếp tục trong tháng 3 này các tuyển thủ Việt Nam sẽ tiến đến đấu trường Châu Á với giải ASIAN CUP. Ở khu vực Châu Á sẽ có sự góp mặt của những người chơi hàng đầu tại khu vực Châu Á, hứa hẹn những trận đấu kịch tính. 

 Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu là 40.000 USD và nhà vô địch sẽ mang về 20.000 USD. Bên cạnh giải thưởng bằng tiền mặt, họ cũng sẽ nhận được danh hiệu là người chơi ĐTCL số 1 tại khu vực Châu Á.


Giải đấu ASIAN CUP có mức tiền thưởng lên đến gần nửa tỷ đồng. (Nguồn: Đấu Trường Chân Lý)

Quy tụ 24 tuyển thủ khắp nơi như Việt Nam, Trung Quốc, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, SEA. Trong đó 4 tuyển thủ Việt của chúng ta là Khar1ch, VN OzinX, VN YG NamBom, SVM DVQ sẽ phải cạnh tranh cùng những người chơi có thể thấy đều là những gương mặt thân quen như Huanmie, XunGe, 60second từ Trung Quốc đã làm mưa làm gió ở 2 kỳ CKTG ĐTCL năm qua khi thay nhau vô địch.


Nhìn qua 3 gương mặt này thì chắc chắn là ứng cử viên vô địch giải đấu rồi. (Nguồn: Đấu Trường Chân Lý)

Với 24 người chơi thì Giải đấu sẽ được chia ra 3 ngày với top 16 người chơi lọt vào ngày 2, và top 8 người chơi sẽ lọt vào ngày 3 (ngày cuối). Trong ngày đầu tiên, người chơi sẽ chia thành nhóm 3 người và mỗi nhóm thi đấu 6 vòng Các nhóm sẽ được tráo lại sau mỗi 2 trận đấu để đảm bảo tính công bằng. Ngày 2 sẽ được tiếp tục với cùng thể thức thi đấu, và top 8 người chơi sẽ tham gia vào ngày cuối.

Vào ngày cuối cùng, giải đấu sẽ được đổi sang thể thức Checkmate - Người chơi sẽ thi đấu cho tới khi có người đầu tiên đạt 18 điểm và thắng thêm 1 vòng để trở thành Nhà Vô Địch ĐTCL Châu Á. Đây là thể thức mang tính chất công bằng cho những người chơi để tăng thêm tính kịch tính đến từng trận đấu tránh tình trạng game thủ đạt đủ điểm nhưng lại đánh cầm chừng.






Nguồn: Đấu Trường Chân Lý.

Những người hâm mộ Đấu Trường Chân Lý có thể coi stream để theo dõi những trận đấu đầy hấp dẫn này và cổ vũ cho người chơi yêu thích của mình cũng như khu vực Việt Nam của chúng ta. ASIAN CUP sẽ được khởi tranh vào lúc 15:00 ngày 03/03 (giờ Việt Nam).