Đấu Trường Chân Lý: Tộc Thanh Lịch chưa ra mắt lâu đã dính "bug" vô cùng khó đỡ

Với bug này xứng danh "200 năm" kinh nghiệm làm game của Riot.

Tộc Thanh Lịch đang được rất nhiều game thủ tận dụng leo rank ở đầu mùa giải 6.5 Đấu Trường Chân Lý khi sở hữu vô số chỉ số mới cũng như một hiệu ứng "độc nhất vô nhị" trong mùa giải này chính là hiệu ứng VIP của các unit thuộc Thanh Lịch. Vì thế mà mùa 6.5 có thể sẽ hấp dẫn hơn cả mùa 6 khi Riot thông báo trước đó rằng sẽ thêm cả những vị tướng độc quyền trong Đấu Trường Chân Lý tương tự như trường hợp của Silco.


Silco được "vinh dự" là vị tướng độc quyền đầu tiên trong ĐTCL.

Mặc dù đã được thử nghiệm liên tục theo hàng ngày trên máy chủ thử nghiệm PBE của Riot nhưng với "truyền thống" làm game chỉ để sản xuất phim của họ thì câu chuyện về lỗi game luôn xảy ra trong mọi phiên bản. Tạm gác qua mùa 6 với vô số lỗi được phát hiện bởi game thủ thì chỉ vừa mới bước sang mùa 6.5 cộng động game thủ lại tiếp tục "va phải" một lỗi khiến cho game thủ vô cùng ức chế khi có mốc 9 Thanh Lịch được kích hoạt thì sẽ mất luôn cả Tộc này giống như chưa có vị tướng Thanh Lịch nào cả.

Được biến Thanh Lịch là một đội hình vô cùng mạnh nhất là khi đạt tới tận mốc 9, dường như chỉ được khi có thêm ít nhất là 2 Ấn hoặc Trái Tim mới có hy vọng đưa lên được mốc cao nhất trong game của Tộc này mặc dù mức tối đa game thủ có thể đạt được sức mạnh chỉ là mốc 7. Với một Tộc mà chỉ vừa ra mắt thì chắc hẳn sức mạnh là rất kinh khủng.


Leona được đem trở lại với Tộc Thanh Lịch mới mẻ. 

Theo như trong video thể hiện thì dường như Riot đang mắc một lỗi khi vô tình để mốc 9 sẽ bị giới hạn và điều này khiến cho Tộc Thanh Lịch không thể nhận đủ 9 tướng vì khi đưa Zeri vào thì ngay lập tức hiệu ứng này sẽ biến mất. Mặc dù điều này là khá hiếm trong một trận đấu Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 thì vẫn gây ra sự khó chịu khi "bug" quá nhiều.

Bên cạnh bug này thì Riot còn khiến game thủ liên tục phàn nàn bởi việc không chịu lắng nghe ý kiến của game thủ khi mà vị tướng Ziggs với cơ chế tung kỹ năng theo vị trí của đối phương đã diễn ra ở mùa 6 nhưng sang đến mùa 6.5 thì tình trạng này vẫn diễn ra trong game. Thậm chí có cả meme để nói lên việc Ziggs là vị tướng rất dễ làm ức chế game thủ.

MỤC LỤC [Hiện]