Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp những đội hình đã giúp Huanmie giành cup trong ASIAN CUP 2023

Leblanc ADMIN

Đây là những đội hình mà Huanmie đã sử dụng để có thể lấy top 1 trong 4 trận liên tiếp.

MỤC LỤC [Hiện]

Một đội hình được cho là xu hướng tại giải đấu ASIAN CUP 2023 năm nay khi gần như mọi trận đấu luôn có ít nhất là 1 game thủ sử dụng để cạnh tranh với hy vọng ít nhất là vào top 4 hoặc xa hơn nữa khi có bộ khung đẹp từ sớm thì top 1 trong tầm tay là chuyện không quá khó. Leblanc là vị tướng được Riot buff toàn diện trong meta 13.4 với sát thương cũng như số lần tung Ấn Ác Ý được gia tăng thêm, chưa kể Tộc ADMIN được buff thêm 30% mọi hiệu ứng cộng thêm.


Leblanc là vị tướng được sử dụng làm chủ lực tương đối nhiều ở giải.

Đội hình của Huanmie ở ván 2 khá gặp thời khi ra được Ấn ADMIN ngay từ đầu và có Leblanc, nhưng điểm mạnh của lối chơi này chính là dựa vào hiệu ứng của nó có ngon hay không. Thay vì nhận hiệu ứng tấn công giúp Leblanc có thêm sát thương thì Huanmie lấy hiệu ứng nhận thêm Máu khi đồng minh bị hạ gục từ đó giúp tướng trâu hơn rất nhiều khiến cho đội hình cho dù có tướng 5 vàng 2 sao là Urgot của Coach Me nhưng không thể hạ gục được Leblanc hay Soraka.


Đội hình ở cấp 8 chúng ta sẽ thay Yuumi bằng Syndra nếu như xuất hiện trong cửa hàng.

Thêm một bài "rác" trong meta hiện tại nữa mà những phiên bản trước đó đã có rất nhiều người sử dụng khi họ tận dụng khả năng hồi máu của Soraka cùng lượng máu lớn được cộng thêm của Đấu Sĩ giúp cho đội hình có thể trụ vững trong thời gian rất lâu và duy trì sát thương liên tục. Điểm mạnh của đội hình này có thể vào top nếu như có Soraka 2 sao cùng đồ đẹp để gây sát thương tuyến sau nhưng điều kiện phải có Ấn Đấu Sĩ cho cô nàng.


Soraka có khả năng hồi máu và gây sát thương rất kinh khủng nếu như được sống lâu.

Huanmie đã xoay bài một cách nhanh chóng khi thấy đối thủ của mình là Chuqi chơi Song Đấu với Zed và Vayne chủ lực nhưng lại không hề có trang bị Diệt Khổng Lồ hay Chùy Phản Kích nào trên người cả. Nó không thể nhanh chóng hạ gục dàn tank của Huanmie thậm chí anh chàng này còn chẳng thèm lên cấp 9 với hơn 60 vàng còn lại.


Chỉ cần có thêm Ấn Đấu Sĩ cho Soraka là hoàn thiện bài 8 Đấu Sĩ.

Phải nói rằng Huanmie quá kinh khủng ở tốc độ đảo bài xoay xở theo tình huống dựa vào dựa vào những vị tướng và Lõi Công Nghệ mình có được theo từng ván đấu chứ không hề chơi theo một bài mạnh nào trong meta một cách cố chấp. Chơi Đạo Chích ở thời gian ban đầu để lấy lượng vật phẩm cần thiết nhưng Huanmie nâng cấp thành đội hình tướng 4,5 vàng mà lấy Ezreal làm chủ lực vì nhận thấy không có nhà nào chơi.


Huanmie đã mạnh dạn sử dụng Ezreal làm chủ lực để đối đầu với SVM DVQ.

Với kỹ năng sát thương lan của Ezreal cũng như có trang bị chuẩn như Ngọn Giáo Shojin, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch thì đội hình của SVM DVQ không thể nào xuyên phá được sự cứng cáp của Malphite, Vi ở tuyến trước. Trong khi Soraka khó khăn xuyên phá tuyến trước thì Ezreal lại quá dễ để tấn công vào đám đông có Syndra, Leblanc của SVM DVQ.

Sau khi đã đủ điều kiện checkmate khi có 3 top 1 liên tiếp thì Huanmie tiếp tục chơi bài slow roll lần này là với Draven trong khi những nhà khác hướng tới fast 8 để lấy những tướng có giá trị hơn. Trận này phải gọi là quá kinh nghiệm và mãn nhãn khi Huanmie lấy cho mình là Lõi Huấn Luyện Chiến Đấu giúp Draven 3 sao của mình tăng sát thương theo thời gian với chuỗi thắng 11.


Đội hình Draven 5 Thần Giáp của Huanmie khiến Good Day gặp khó khăn rất nhiều.

Thậm chí Good Day với chuỗi thắng 6 cũng không thể ngăn cản bước của Huanmie lên ngôi vô địch khi mà vừa hay lại vừa quá may mắn có thêm Leona, Sett ở cấp độ 8 để hoàn tất 5 Thần Giáp. Đội hình này rất mạnh khi đối đầu với những đội hình mang tính chất đánh theo thời gian của Good Day với Nunu, Leblanc, Soraka.