Gekko – gã trai phố thị Los Angeles – là Đặc vụ dẫn đầu biệt đội toàn những sinh vật “lắm chiêu” và rất thân thiết. Những “đồng đội” của hắn sẽ lao tới hất tung tất cả kẻ thù ngáng đường, cùng nhau tập hợp xuyên suốt trận đấu để có thể ra đòn hạ gục đối thủ.
Các đặc điểm chính
Kỹ năng:
Dizzy (E)
TRANG BỊ Dizzy. Nhấn BẮN để cử Dizzy bay vút thẳng lên không trung. Dizzy vận sức, sau đó phóng ra một tia plasma lên kẻ địch trong tầm nhìn. Kẻ địch trúng tia plasma sẽ bị mù. Khi Dizzy hết thời gian hiệu lực, nó sẽ tiêu biến thành một tiểu thể không hoạt động. TƯƠNG TÁC để thu hồi tiểu thể và nhận thêm 1 lượt dùng Dizzy sau khoảng thời gian hồi chiêu ngắn.
Wingman (Q)
TRANG BỊ Wingman, nhấn BẮN để phóng Wingman lên trước dò tìm kẻ địch. Wingman phát ra xung chấn lên kẻ địch đầu tiên nhìn thấy. Nhấn CHẾ ĐỘ PHỤ khi chỉ tâm ngắm vào khu vực đặt Spike hoặc Spike đã được đặt để Wingman đặt hoặc gỡ Spike. Để đặt Spike, Gekko phải có Spike trong kho đồ. Khi Wingman hết thời gian hiệu lực, nó sẽ tiêu biến thành một tiểu thể không hoạt động. TƯƠNG TÁC để thu hồi tiểu thể và nhận thêm 1 lượt dùng Wingman sau một khoảng thời gian hồi chiêu ngắn.
Bãi Mìn của Mosh (C)
TRANG BỊ Mosh. Nhấn BẮN để quăng Mosh như trái lựu đạn. Nhấn CHẾ ĐỘ PHỤ để ném tầm thấp. Sau khi đáp đất, Mosh phân tách bản thân ra một khu vực rộng hơn rồi phát nổ sau khoảng thời gian ngắn.
Thrash (X)
TRANG BỊ Thrash. Nhấn BẮN để kết nối với tâm trí của Thrash và điều khiển nó xuyên qua lãnh địa của kẻ thù. KÍCH HOẠT để lao về phía trước và phát nổ, giam cầm mọi kẻ địch trong một phạm vi nhỏ. Khi Thrash hết thời gian hiệu lực, nó sẽ tiêu biến thành một tiểu thể không hoạt động. TƯƠNG TÁC để thu hồi tiểu thể và nhận thêm 1 lượt dùng Thrash sau khoảng thời gian hồi chiêu ngắn. Có thể thu hồi Thrash một lần.
Giao Kèo Đặc Vụ:
- 3 Hình Phun Sơn
- 2 Thẻ Người Chơi
- 1 Phụ Kiện Súng
- 2 Danh Hiệu:
- 1 Skin Shorty
- Gekko
Hỏi đáp đội ngũ phát triển:
Câu Hỏi #1: Cả đội đã tiếp cận hình ảnh lột tả chân thực Gekko như thế nào?
- Joe Killeen, Tác Giả Cốt Truyện: Chúng tôi dự định sẽ tạo ra 1 nhân vật đến từ thế hệ tiên phong. Một nhân vật mang nhiều khía cạnh được dựng nên bởi sự pha trộn giữa hai thế giới khác nhau: di sản văn hóa từ cha mẹ và sự ảnh hưởng của môi trường. Chắc hẳn rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới sẽ có chung trải nghiệm đó. Tuy rằng hành trình nhập cư của từng gia đình cũng như địa điểm mà họ đặt chân tới khác nhau, nhưng họ lại có chung rất nhiều chuẩn mực. Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi trên thế giới và cuối cùng đã chọn ra một địa điểm rất gần gũi với phần lớn chúng tôi: Los Angeles. Nơi đây là một thành phố được giao thoa bởi nhiều cộng đồng khác nhau, với cộng đồng người nhập cư đa dạng cùng nhiều câu chuyện của thế hệ tiên phong. Tiếp đến, phạm vi được thu hẹp lại ở tại Đông LA; một cộng đồng có bề dày lịch sử về mối liên hệ lâu đời qua nhiều thế hệ với Mexico. Từ đây, chúng tôi tận dụng mọi cơ hội có thể để tìm hiểu thêm về trải nghiệm đó, tham vấn ý kiến của những thành viên trong nhóm Hòa Hợp Riot thuộc Riot Game, trò chuyện cùng với nhiều người thuộc thế hệ đầu, khám phá Đông LA, phỏng vấn nghiên cứu nhóm người Mỹ gốc Mexico, tham khảo ý kiến những thành viên trong văn phòng Mexico của Riot, hợp tác với diễn viên lồng tiếng đến từ Đông LA của Gekko và mang đến nhiều “nguyên liệu” để giúp các nhà phát triển “chế biến” nên Gekko.
Câu Hỏi #2: Bạn có muốn chia sẻ những thách thức hoặc câu chuyện thú vị nào khi thiết kế Gekko không?
- Joe Killeen, Tác Giả Cốt Truyện: Việc đặt tên cho kỹ năng của Gekko quả thực là một thách thức nếu so với những Đặc Vụ trước. Chúng tôi có một bộ nguyên tắc riêng cho việc đặt tên kỹ năng, nhưng riêng với kỹ năng của Gekko lại có thêm tiêu chí nữa: mỗi kỹ năng của Gekko đại diện cho một người bạn/một nhân vật riêng biệt. Và nhân vật thì cần có tên. Đến đây lại đặt ra thêm thử thách mới: làm sao để vừa đặt tên cho kỹ năng nhưng lại thể hiện được biệt danh của sinh vật? Rất khó để tìm ra cái tên phù hợp với lối chơi cũng như biệt danh mà Gekko tự đặt cho mỗi sinh vật. Sau một hồi quanh đi quẩn lại, chúng tôi đã quyết định chọn Dizzy, Wingman, Thrash và Bãi Mìn của Mosh (được rút gọn thành “Mosh” đối với biệt danh của sinh vật.)
- John Goscicki, Chuyên Viên Cấp Cao Mảng Sản Xuất Trò Chơi: Việc đảm bảo sự riêng biệt giữa các đặc vụ đồng thời giữ được sự cân bằng quả thật là một thử thách khó nhằn. Trong đó, Gekko là thử thách lớn nhất. Việc tạo ra 4 sinh vật khác biệt để có thể chiếm được cảm tình của bạn mà không để chúng vượt quá giới hạn cho phép trong trò chơi thật sự… khoai. Chưa kể chúng còn có nhiều trạng thái khác nhau, nên lại càng khó hơn nữa. Cả đội đã phải tìm hướng xây dựng thông minh để giúp giữ lại thiết kế của các sinh vật mà không để trò chơi vượt quá giới hạn hiệu năng đề ra.
- Ryan Cousart, Nhà Thiết Kế Trò Chơi: Đối với thiết kế của Gekko trong trò chơi, trươc tiên tôi muốn dành sự tôn trọng đối với những nhà thiết kế đáng ngưỡng mộ trong nhóm bằng cách thêm điểm nhấn vào những thiết kế cũ chưa được ra mắt chính thức. Thật phấn khích khi được “hồi sinh” những thiết kế mà tôi rất thích chơi thử khi còn ở đội QA, đây là những sự kết hợp mới mẻ sau khi đã đúc kết từ những gì chúng tôi đã học được từ người chơi. Mọi thứ tôi biết đều là học được từ họ, vậy nên hy vọng người chơi cũng sẽ thấy hào hứng khi thấy những thiết kế cũ được hồi sinh!