Đấu Trường Chân Lý: Tổng quan tộc True Damage và cách xây dựng đội hình mùa 10

Một Tộc mới với sự trở lại của dàn tướng Sát Thủ giống với Siêu Công Nghệ.

Tộc True Damage chính là điểm mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 10 với hoàn toàn các vị tướng đều nằm trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng sự mới mẻ nằm ở việc các tướng có dòng trang phục True Damage sẽ cùng kết hợp với nhau thành một Tộc có trường phái âm nhạc đỉnh cao đầy màu sắc. Có rất nhiều Tộc - Hệ mới xuất hiện bên cạnh đó để giống với tiêu chí chủ đề Remix Rumble.

True Damage sẽ là đội hình thiên về gây sát thương lên tướng địch theo dạng sát thương chuẩn giống như cái tên việt hóa của nó vậy và thêm vào đó là một chút kỹ năng cơ chế đặc biệt. Cụ thể thì Tướng có sát thương chuẩn đang cầm trang bị sẽ nhận được phần thưởng là một hiệu ứng hào nhoáng độc nhất với kỹ năng của bản thân. Các vị tướng lần lượt là Akali, Qiyana, Senna, Ekko, Kennen và không thể thiếu Đấng Yasuo của chúng ta. Các mốc theo từng giai đoạn .

  • Mốc 2: 11% Sát Thương chuẩn
  • Mốc 4: 20% Sát Thương chuẩn
  • Mốc 6: 30% Sát Thương chuẩn
  • Mốc 9: 40% Sát Thương chuẩn

 

Kennen là unit True Damage đầu tiên với giá 1 vàng và anh ấy là một quân cờ đóng vai trò láy kinh ngiệm tuyệt vời. Anh ta có 3 đặc điểm vốn đã tốt, nhưng anh ta cũng cho phép bạn linh hoạt giữa việc chơi 2 Tộ c - Hệ True Damage và K/DA. Akali (4) có thể được chơi ở cả hai đội hình, và Kennen cũng rất phù hợp với cả hai đội hình. gánh đội đầu trận nếu lên được ít nhất 2 sao để giữ trang bj hộ Qiyana.

Vì máy chủ thử nghiệm PBE vừa mới ra mắt nên chúng tôi sẽ không đi sâu vào quá nhiều chi tiết về đội hình. Các giải pháp được hiển thị bây giờ có thể khả thi hoặc không, chúng chỉ là những gợi ý để thử.

Đội hình đầu tiên này có vẻ sẽ sử dụng các đơn vị Sát thương thực sự mạnh nhất và bổ sung các Tộc- Hệ với Qiyana chủ lực. Tộc Country rất thích hợp cho các vị tướng còn lại.Nước mình kho mà phối a phối hợp rất tốt khi Katarina, Samira và Thresh lần lượt cung cấp Crowd Diver, Executioner và Guardian.

Đối với đội hình này, tôi đang hiển thị 7 unit vì vị trí cuối cùng có thể linh hoạt tùy thuộc vào tuyến trước mà bạn tìm thấy. Nếu tìm thấy tuyến trên có trang phục  Akali, bạn có thể thêm một Executioner khác để đánh mốc (4). Hoặc có thể bạn đánh True Damage hàng trên có Akali chủ lực theo dạng SMPT, lúc này bạn có thể thêm một đơn vị True Damage khác như Yasuo để đánh (6).

Nhìn qua thì True Damage có cách xây dựng đội hình và cơ chế tương đối giống với một Tộc trong quá khứ là Siêu Công Nghệ nhưng giờ đây đã được nâng cấp lên một điểm mới. Sự trở lại của Yauso đang thống trị tại máy chủ PBE cũng là một thứ thu hút được sự chú ý của các game thủ ĐTCL mùa 10 với sức mạnh 1 vàng nhưng khi có 3 sao thì lại là một tầm cao khác.