Đấu Trường Chân Lý: Tổng quan về 3 unit mới nhất Silco, Zeri và Renata gia nhập ĐTCL 6.5

Silco - 5 vàng

Mùa 6.5 sắp tới đây sẽ rất hấp dẫn khi có những vị tướng vô cùng mới lạ tham gia.

Như vậy thì mùa giải 6.5 của ĐTCL còn hay được gọi là phiên bản cập nhật mới giữa mùa đang gần cập bến vào máy chủ Việt Nam vào ngày 16/2 sắp tới. Điều này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của "cờ thủ" bởi những Tộc - Hệ mới cùng với hơn 20 unit mới cũng được Riot Games bổ sung sau khi ra quyết định xoá bỏ Đế Chế, Học Viện, Hộ Vệ cùng với những unit liên quan.


Yuumi sẽ không còn xuất hiện nữa ở mùa 6.5, đây là tin rất buồn dành cho game thủ yêu thích unit này.

Theo tiết lộ của Riot Mortdog người được cho là "cha đẻ" của ĐTCL thì những Tộc - Hệ mới là Thanh Lịch, Công Nghệ, Tiên Phong cùng với những Tộc riêng lẻ Tử Địch và Bố Già. Với việc Silco đã được thông báo sẽ xuất hiện thì game thủ đang rất mong đợi ở mùa giải 6.5 này vì unit này là vị tướng độc quyền xuất hiện trong ĐTCL cùng với 2 unit khác là Zeri và Renata.

Cùng với đó thì những thông tin như kỹ năng, Tộc - Hệ của những unit này cũng đã được công bố tới game thủ để nắm bắt kỹ càng hơn. 3 vị tướng này chính là tâm điểm bởi chúng còn quá mới mẻ với game thủ khi 2 trong 3 số đó còn chưa cập bến tựa game Liên Minh Huyền Thoại và kỹ năng vẫn là ẩn số. Hãy cùng xem chi tiết về 3 unit này nhé.

Không còn gì phải bàn cãi nữa khi sự xuất hiện của Silco cũng như sức mạnh của hắn trong series Arcane trên Netflix đã đủ chứng minh vì sao unit này có giá trị tận 5 vàng. 

Tộc/ Hệ: Bố già - Học Giả

Nội tại: Khi bắt đầu trận, Bố Già ngay lập tức tăng cho 2 đồng minh trước mặt 40% mana tối đa của họ.

Kỹ năng: Silco tiêm hóa chất lên 1/1/5 đồng minh có lượng máu thấp nhất, khiến chúng tăng thêm 100% máu tối đa và 120/180/666% tốc đánh trong 8 giây, đồng thời miễn hiệu ứng khống chế trong thời gian tác dụng. Khi hết hiệu lực, đồng minh được cường hóa sẽ nổ đồng thời gây 300/450/5000 sát thương phép lên các mục tiêu ở gần.

Zeri - 5 vàng

Zeri trong Liên Minh Huyền Thoại chỉ vừa ra mắt nhưng nhận được vô số những bàn tán vì "quá lỗi", Riot cũng đã mang vị tướng này đến với mùa giải 6.5. Đây được coi như là một sự thành công khi ngay cả những vị tướng cũ trong LMHT cũng có những unit chưa từng xuất hiện lần nào cho đến tận mùa giải này.

Nội tại: Đòn đánh thường của Zeri sẽ bắn ra 5 / 5 / 30 phát đạn, mỗi viên đạn gây 15% STVL của Zeri cộng thêm 15 / 25 / 124 sát thương phép lên mục tiêu đầu tiên trúng phải.

Tộc/ Hệ: Thanh Lịch - Xạ Thủ

Kỹ năng: Zeri cường hóa bản thân trong 6 giây, sau đó cô nhắm vào kẻ địch xa nhất, và lướt đi sau mỗi lần bắn. Trong thời gian cường hóa, đòn bắn thường xuyên qua và gây sát thương lên mọi mục tiêu trên đường bay. 

Nội tại đặc biệt: Thời gian kỹ năng kéo dài đến hết ván đấu.

Renata - 4 vàng

Vị tướng này cũng giống như Silco khi chưa xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại mà sẽ tham gia vào mùa giải 6.5 kể từ khi unit này được Riot hé lộ. Đây có thể coi là một bước tiến mới của Riot khi họ cũng dự định sẽ có nhiều unit độc quyền trong ĐTCL trong tương lai.

Tộc/ Hệ: Hóa Kỹ / Học Giả

Kỹ năng Hợp Chất Điên Loạn: Renata phát tán một đám mây hóa chất gây 65/90/225 sát thương về phía nhóm kẻ địch đông nhất gần kề, gây nhiễm độc mọi kẻ thù trên đường đi trong vòng 15 giây. Kẻ địch nhiễm độc chịu 25% giảm tốc đánh và nhận sát thương phép mỗi giây. Sát thương độc có thể cộng dồn.

MỤC LỤC [Hiện]