Tiếp tục là những thông tin về mùa 6.5 được "cha đẻ" ĐTCL "spoil": Swain, Leona sẽ không bị xoá bỏ

Sức nóng của mùa giải 6.5 đang cận kề với game thủ đã trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất.

Như vậy thì mùa giải thứ 6 của Đấu Trường Chân Lý đã diễn ra hơn 4 tháng với vô số những Tộc - Hệ và những lối chơi vô cùng mới mẻ làm game thủ phải ngầm thừa nhận đây là một trong những mùa giải hay nhất đến hiện tại của tựa game này. Với việc theo trình tự của ĐTCL thì sẽ có 2 mùa giải đó là mùa giải chính và thêm một mùa giải phụ trong 1 năm, và việc mùa 6 đã cập bến lâu thì Riot cũng dần hé lộ mùa 6.5 với thông báo bản cập nhật 12.3 sẽ là bản cập nhật cuối cùng trước khi công bố mùa 6.5 sắp tới.


Riot đã thông báo phiên bản 12.3 sẽ là phiên bản cuối cùng để hướng tới mùa giải 6.5.

Chuyện này đồng nghĩa với việc sau bản cập nhật 12.3 này thì dường như toàn bộ những gì có mặt trong mùa giải 6.5 sắp tới sẽ được tiết lộ hoàn toàn thông qua máy chủ chính thức chứ không phải là trên máy chủ PBE như hiện tại các game thủ đang test game. Riot Mortdog đã rất hứng khởi với mùa giải tiếp theo này khi vừa qua ông cũng đã tiết lộ một số điều thú vị trên stream về mùa 6.5.

Theo như Riot Mortdog nói: "Các bạn muốn biết liệu sẽ có tướng được nâng giá, đổi kỹ năng không à? Câu trả lời của tôi là có nhé, một tướng hiện tại sẽ được nâng giá và sở hữu kỹ năng mới ở cập nhật giữa mùa sắp tới" !

Điều này dường như khẳng định rằng các vị tướng còn lại ở mùa 6 sẽ có "cơ hội" đổi đời khi được thay đổi hoàn toàn từ kỹ năng cho tới Tộc - Hệ của mình nhằm phù hợp hơn. Việc 2 Tộc - Hệ là Đế Chế và Học Viện bị xoá khỏi game nhưng những unit như Leona, Swain vẫn được giữ lại thì chắc chắn Riot phải thay đổi toàn bộ những gì liên quan tới unit này ở mùa giải sắp tới.


Xóa Đế Chế, Học Viện nhưng vẫn giữ Swain và Leona trong mùa giải 6.5 sắp tới.

Swain hiện tại vẫn đang là unit chủ lực của đội hình Đế Chế - Pháp Sư rất mạnh mẽ mà game thủ có thể leo rank cuối mùa nhanh chóng, bộ kỹ năng gây sát thương lớn này dường như sẽ không còn mà gần như sẽ thay vào đó là giống như mùa giải 4.5 trước đó khi có thể dùng chiêu cuối giống như trong Liên Minh Huyền Thoại rất mạnh.


Khả năng Swain được nâng lên thành tướng 4 hay 5 vàng rất dễ xảy ra.

Leona dường như vẫn được game thủ tin dùng như một chống chịu hoàn hảo ở tuyến trước ở mùa 6.5, vì vậy có lẽ Riot chỉ cần thay đổi Tộc Học Viện bằng Thanh Lịch thì sẽ cân bằng. Theo như Riot thì unit này cũng sẽ giữ nguyên giá 3 vàng như mùa 6 nhưng mà sẽ thay vào là kỹ năng riêng biệt của cô nàng này, chỉ có một điều là số phận 3 vàng vẫn luôn theo đuổi unit này.


Leona sẽ có diện mạo mới trong mùa 6.5.

MỤC LỤC [Hiện]