Đấu Trường Chân Lý: Tổng quan về đội hình Thanh Lịch trong mùa 6.5

7 Thanh Lịch

Tộc Thanh Lịch được Riot bổ sung trong mùa giải 6.5.

Mùa 6.5 của Đấu Trường Chân Lý chắc chắn là mùa giải rất hấp dẫn sau khi nối tiếp sự thành công rực rỡ của mùa 6 trước đó. Với hàng loạt sự thay đổi mà từ trước đến nay Riot chưa đem vào như nâng cấp Hextech, tướng độc quyền Silco hay những Tộc/ Hệ mới đã thay đổi meta. Bước qua mùa 6.5 thì Riot đã có một số thay đổi khi xoá những Tộc/ Hệ cũ là Hộ Vệ, Đế Chế và Học Viện để thay vào đó là 4 Tộc/ Hệ mới Thanh Lịch, Tiến Công, Hextech.


Chủ đề của mùa 6.5 chính là về loài Rồng cổ đại.

Nhìn qua về Tộc mới Thanh Lịch thì ngay từ cái tên đã toát lên vẻ "quý phái" của những vị tướng này, bao gồm 6 vị tướng là Brand, Draven, Leona, Syndra, Talon và Zeri. Nếu nói về cơ chế của Thanh Lịch thì game thủ sẽ thấy khá giống với việc ghép từ Tộc Đấu Sĩ cho máu và Hệ Pháp Sư cho sức mạnh kỹ năng.


Sự thay đổi của Leona trong mùa 6.5 hứa hẹn thành chống chịu vô cùng mạnh.

Tóm lại chỉ có vậy nhưng điều mà giúp Thanh Lịch thực sự mạnh mẽ chính là nhờ vào việc kích hoạt chỉ số đặc biệt của VIP, nói nôm na thì ở trong cửa hàng giờ đây sẽ có những vị tướng Thanh Lịch ngẫu nhiên mang hiệu ứng chỉ số đặc biệt riêng mình và sẽ có thể gia tăng sức mạnh của bản thân lên một tầm cao mới có thể gánh team.


VIP chính là yếu tố giúp Thanh Lịch trở nên đặc biệt.

Đội hình Thanh Lịch có thể tận dụng khả năng gánh team nhờ chỉ số VIP nên rất đa dạng chủ lực, Talon là một chủ lực rất đáng tín ở mùa trước cũng như lần trở lại này của Syndra, Draven cũng như vị tướn Zeri "siêu lỗi" đều có thể trở thành tướng VIP cân cả đội hình. 

Ở giai đoạn đầu trận đấu Thanh Lịch sẽ khá mạnh với 3 vị tướng Talon, Brand và Syndra có sát thương cao vì vậy hoàn toàn dễ dàng vượt qua giai đoạn này. Về sau thì Leona sẽ đóng vai trò một chống chịu đủ mạnh để cho Draven cũng như là Zeri ở cấp độ 8 nếu roll ra có thể bắn hết sức có thể. Có một số đội hình anh em có thể tham khảo trước khi mùa 6.5 bắt đầu.


Zeri đang được Riot chỉnh sửa liên tục khi quá mạnh.

Đội hình này rất mạnh nhưng khá phụ thuộc vào Lõi Công Nghệ để có thể kích hoạt được mốc . Khả năng chống chịu của Braum cũng như Leona là đủ để cho tuyến sau là Draven và Silco gây sát thương chính. Silco sẽ đóng vai trò hỗ trợ cũng như gây sát thương thêm với khả năng đặc biệt của mình.

Draven chủ lực

Đội hình này sẽ giúp Draven gây sát thương nhiều nhất có thể khi có sự trợ giúp của Silco cũng như kích hoạt mốc 2 Thách Đấu tăng tốc độ đánh, điều mà Draven rất cần để ném rìu liên tục. Với Renata và Viktor ở giai đoạn cuối thì khả năng gây sát thương phép đột biến và giảm tốc độ đánh của Renata là rất cần thiết. Những trang bị cho Draven là Vô Cực Kiếm, Đại Bác Liên Thanh và Huyết Kiếm.

MỤC LỤC [Hiện]