Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cho game thủ leo rank đầu mùa 10

Ban nhạc "Jazz"

Top 3 đội hình sẽ giúp anh em game thủ leo rank ở phiên bản 13.23.

MỤC LỤC [Hiện]

Một Tộc khá là quen thuộc nếu nhìn vào cơ chế của nó thì anh em sẽ thấy điểm tương đồng với một số Lõi Nâng Cấp đã tồn tại trong ĐTCL khi chỉ cần có nhiều Tộc - Hệ trên sàn đấu thì đội hình này sẽ được cộng thêm Máu và sát thương trừ những Tộc chỉ có duy nhất một tướng. Với việc các tướng Jazz rất dễ kích hoạt với những tướng khác nên bài này đang rất mạnh ở đầu mùa với lối chơi reroll Miss Fortune và Neeko lên 3 sao làm chủ lực.

Vì đội hình này được tung ra dành cho các unit 3 sao, bạn có thể dành thời gian tìm kiếm tướng Siêu Sao như (Miss Fortune Jazz), nhưng có khả năng bạn sẽ không đạt được đội hình hoàn hảo. Nếu bạn không thể tìm thấy Jazz Miss Fortune, bạn có thể chọn Big Shot Miss Fortune hoặc thậm chí là Siêu Sao Neeko sẽ quan trọng vì là tanker chủ chốt tuyến trước. Với ít nhất là 7 Tộc - Hệ được kích hoạt thì sức mạnh đội hình này không thể xem thường được khi càng về cuối càng mạnh.

Đội hình tiếp theo của chúng tA trong bản cập nhật này là một đội hình reroll 3 vàng khác, lần này tập trung vào Urgot và Samira. Vì đội hình Jazz Miss Fortune cũng là tướng 3 vàng, điều này có nghĩa là các đội hình reroll 3 vàng chủ lực khác cũng sẽ mạnh trong meta này. Samira sẽ là nòng súng DPS ở tuyến sau trong khi Urgot sẽ là đơn vị hỗ trợ sát thương ở gần tuyến trước hơn với kỹ năng của mình. 

Đối với đội hình Đồng Quê, Người đứng đầu lý tưởng chắc chắn phải là Samira Siêu Sao chủ lực, nhưng cũng có không gian cho những tướng khác. Nếu bạn muốn chơi Đao phủ Samira hoặc Siêu Quẩy Urgot, bạn có thể tìm cách bỏ Sett để lấy một unit khác. Tướng này có thể thuộc Đồng Quê hoặc một tướng 5 vàng hoặc đơn giản là ghép vào phần còn thiếu trong đội hình. Bài này tuyến trước sẽ có phần đông đúc nên bạn hãy sắp xếp làm sao cho Samira được bảo kê với trang bị đầy đủ.

Tộc KDA trong ĐTCL mùa 10 có cơ chế y hệt như Thần Tượng khi tướng đứng vào ô này sẽ nhận được thêm Máu tối đa, SMPT cũng như SMCK để buff lên thành chủ lực, hạn chế của nó cũng là có khi ô này sẽ hiển thị không được hợp nếu vào hàng trên nhưng chủ lực là tay dài. Các tướng K/DA sẽ nhận gấp đôi chỉ số khi tiến hóa lên bản All Out. 


Đội hình K/DA tốt nhất ở phiên bản hiện tại.

Đây không phải là một bài đánh theo kiểu reroll như những đội hình khác ở trên. Đội hình này theo chiến lược thăng tiến cấp độ ổn định và đỉnh điểm sức mạnh sẽ là mốc 7 K/DA để tối ưu hóa sát thương cho tướng Thần Tượng. Ahri sẽ là carry chính với giá 4 vàng thì lên 2 sao là gần như đủ điều kiện nếu anh em có thể lấy được dạng Siêu Sao trong cửa hàng, lấy thêm những tướng Thuật Sư sẽ giúp Ahri mạnh hơn, vị trí sẽ khác nhau nên cần xoay bài theo tình huống.