Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cực dễ chơi giúp game thủ leo rank trong bản 12.12b

Sát Thủ

Những đội hình này được Riot buff khá nhiều trong bản vá 12.12b.

MỤC LỤC [Hiện]

Có một điều mà cho dù game thủ Đấu Trường Chân Lý có muốn hay không thì cũng phải thừa nhận cơ chế của là rất đặc biệt và đây là một trong những Hệ được nhiều người chơi ưu tiên sử dụng và được yêu thích nhất nhì mùa 7. Với cơ chế nhảy ra hàng sau đội hình đối thủ đầu trận, Sát thủ vẫn là meta bản cập nhật 12.12b. Diana nhận được một bản sửa lỗi, và Olaf bị giảm sát thương vật lý. Nhưng cả hai vẫn là những vị tướng khả thi ở giai đoạn giữa trận trong khi về cuối lại có Talon và Pyke rất mạnh.


Mặc dù Olaf và Diana bị nerf khá nhiều nhưng còn có Talon và Pyke được tăng sát thương.

Trong bản 12.12b này thì Riot cũng đã sửa lỗi để giúp cho đối phương không thể dễ dàng khắc chế cách vận hành của nữa, cụ thể thì các unit giờ đây sẽ ngay lập tức nhảy ra sau trước khi tướng đối phương di chuyển. Về phần chủ lực thì Talon đang rất mạnh với đợt chỉnh sửa vừa qua, điều này sẽ giúp game thủ "làm gỏi" những đội hình Xạ Tiễn máu giấy. Trang bị Vô Cực Kiếm là chủ chốt khi chúng ta chơi đội hình này, ngoài Talon thì Pyke về cuối trận sẽ rất hữu dụng.


Đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 8 mà game thủ nên sử dụng.

Mặc dù Đấu Sĩ bị giảm Máu theo các mốc để giúp cho trận đấu không còn kéo quá dài dẫn đến nhàm chán nữa nhưng lối chơi với chủ lực tay dài và dàn chắn phía trước chống chịu đủ lâu luôn thịnh hành trong meta. Hơn nữa với việc Thượng Long được buff khá nhiều ở tỷ lệ roll tướng thì Varus, Skarner cũng như Illaoi cũng được hưởng lợi từ cơ chế này khi mà giờ đây chắc chắn sẽ có 3 tướng Thượng Long xuất hiện ở Cửa Hàng thay vì 2 ở lần roll thứ 5.


Varus là chủ lực khá cân bằng ở mùa 7 khi có giá 3 vàng cùng bộ kỹ năng gây sát thương và khống chế.

Với Varus thì việc lên 3 sao là rất cần thiết mà lại dễ dàng hơn nữa khi game thủ dừng lại ở cấp độ 7 và bắt đầu lối chơi slowroll để tìm kiếm unit này cũng như Illaoi. Đội hình này khá đồng đều khi vừa có chống chịu lại sát thương từ Xayah và Varus, game thủ nên chú ý lấy Cuồng Đao Guinsoo cho 2 vị tướng này để tăng thêm tốc độ đánh, ngoài ra thì Ornn là unit chống chịu rất hợp lý.

Một đội hình không quá mới mẻ ở những phiên bản trước với việc đưa Sy'fen làm chủ lực nhưng trong phiên bản này nó thật sự rất nổi bật để game thủ có thể sử dụng leo rank khi mà Riot vừa buff cho Ám Long lẫn unit này khá nhiều. Đầu tiên là Ám Long được buff Sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật mỗi đòn đánh được từ 1/2/4/6 thành 1/3/5/8 cho đến Sy'fen Sát thương vật lý tăng từ 100 lên 110, Mana từ 120/200 xuống 120/175 và Sát thương kỹ năng được tăng từ 450/500/2500 lên 500/525/2500%.


Sy'fen chắc chắn sẽ là cái tên vô cùng hot ở bản 12.12b.

Về cách xây dựng đội hình này thì chúng ta sẽ chơi Xạ Tiễn - Hộ Vệ để def máu ở giai đoạn đầu trận để tránh tổn thất quá nhiều trước khi roll ra Sy'fen. Neeko là một unit rất hữu dụng mà game thủ cần có, và vì chúng ta có Pyke là một unit Ám Long tốt nhất vào cuối trận, nên lấy Talon để cung cấp . Trang bị thì Sy'fen khá cần Huyết Kiếm để hồi phục, Quyền Năng Khổng Lồ để có chống chịu và cuối cùng có thể là Cuồng Đao Guinsoo hay Khăn Giải Thuật.