Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình hot meta 12.11 mà game thủ nên biết

Huyễn Long - Chiến Binh

Mùa 7 vẫn đang ở giai đoạn đầu nên những đội hình mới và mạnh liên tục được sinh ra.

MỤC LỤC [Hiện]

Một đội hình được Riot Games tạo ra ở mùa 7 Đấu Trường Chân Lý với cách vận hành vừa đơn giản nhưng lại hết sức "ngẫu nhiên", trong khi Hệ Chiến Binh giúp game thủ tăng sát thương với các unit cận chiến thì Huyễn Long lại mang tính "nhân phẩm" theo từng trận đấu giống với cơ chế của Đột Biến ở mùa 6 trước đó, và 2 Tộc - Hệ này kết hợp với nhau tạo nên sức mạnh không thể nào xem thường được ở mùa giải này.

Với bộ đôi 2 anh em nhà "Đấng" Yasuo và Yone thì game thủ sẽ rất dễ dàng xây dựng theo từng giai đoạn của trận đấu. Mặc dù đây là đội hình mang sát thương nhiều nhưng lại rất ít chống chịu. Chúng ta sẽ xoay quanh 2 unit này vì nó hoàn toàn phù hợp với mọi hiệu ứng của Huyễn Long, Yone thông thường sẽ là chủ lực chính với lối chơi reroll ở cấp độ 6. Chọn Yone sẽ làm cho game thủ đỡ phải phụ thuộc vào Yasuo khi unit này đang rất hot và thường xuyên bị tranh giành trong trận.

Dù cho Đấu Trường Chân Lý đã trải qua tới tận 7 mùa giải thì Sát Thủ vẫn luôn là Hệ được cộng đồng game thủ của tựa game này yêu thích bởi hiệu ứng đặc biệt nhảy ra hàng sau đối thủ của nó. Hơn nữa ở mùa 7 Sát Thủ sẽ rất mạnh với các Talon được nâng lên 4 vàng so với mùa 6 chỉ là 2 vàng, ngoài ra thì Diana là unit rất mạnh được game thủ cho làm chủ lực khá nhiều với giá 3 vàng.

Lối chơi Reroll Diana đã quá thịnh hành kể từ khi phát hành ở máy chủ PBE, trang bị cho Diana phù hợp sẽ là Nỏ Sét, Tim Băng và cuối cùng thường là Quyền Năng Khổng Lồ. Còn Talon sẽ ưu tiên trang bị sát thương, về cuối trận thì Pyke là unit rất mạnh với Khăn Giải Thuật thì hắn ta sẽ bay vào hàng sau và gây sát thương. Ngoài ra thì 4 Đồ Long với việc thêm Olaf sẽ tăng một chút sát thương và phụ thêm sát thương cho đội hình này.

Đấu Sĩ ở mùa 7 đang là Tộc được game thủ sử dụng rất nhiều với vai trò hỗ trợ tăng thêm Máu cho toàn đội hình cũng như gây khống chế ở tuyến trước trong khi Ám Long lại là Tộc lại gây ra hiệu ứng giảm giáp và kháng phép và nhận sát thương về cho mình. Đội hình này được cho là an toàn để leo rank trong phiên bản hiện tại và đơn giản để xây dựng khi không có quá nhiều game thủ nào sử dụng khi hầu như chỉ là những unit không quá hot trong meta.

Tốt nhất là chúng ta sẽ lấy một Ấn hay Trái Tim Ám Long mang theo cho những unit mạnh có sát thương cao như Xayah hoặc thậm chí là rồng Daeja, Ao Shin hoặc Shyvana. Kết hợp với Sy’fen ta sẽ có 6 Ám Long với Elise và Thresh, kẻ địch sẽ không thể chống trả khi bạn xóa hết cả chỉ số chống chịu của chúng. Sy'fen sẽ là chủ lực rất đa dạng khi có thể lên đồ tank hoặc sát thương và kết hợp chúng với nhau, thường sẽ là Huyết Kiếm, Khăn Giải Thuật và Quyền Năng Khổng Lồ.