Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình leo rank cuối mùa 7.5 game thủ nên chơi

Kai'sa Kim Long

Thời điểm cuối mùa 7.5 là lúc mà game thủ sẽ cố gắng để đạt được mức rank mong muốn.

Như vậy thì Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 đã gần đi đến giai đoạn cuối mùa giải và chuẩn bị ra mắt cho mùa giải mới vì thế tình hình leo rank của game thủ đang ngày càng gắt gao về những ngày cuối với mục đích làm đẹp thứ hạng rank của mình để khoe với bạn bè, trong khi đó phiên bản mùa 8 trên máy chủ PBE đang được nhiều sự chú ý vì quá mới mẻ. Ở những trận đấu đầy cạnh tranh này người chơi luôn tìm cách để kiếm điểm bằng cách tận dụng những đội hình có sức mạnh tổng thể về cuối trận lớn với mục đích sẽ lọt top 4.


ĐTCL mùa 7.5 đã gần kết thúc mùa giải với nhiều điều hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Một đội hình đã giúp cho tuyển thủ XunGe lên ngôi vô địch giải đấu Chung Kết Thế Giới dành cho Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 vừa qua, vượt qua cả những đội hình mạnh như Rồng Thần Exodia hay Yone Xạ Tiễn. Phải nói rằng Kai'sa rất thích hợp với Kim Long khi có thể tận dụng tốt khả năng "hack vàng" từ cơ chế của Tộc này trong khi đó lại có thêm trang bị về sau.


Kai'sa là vị tướng rất mạnh trong những phiên bản cuối của mùa 7.5.

Chúng ta sẽ cần phải dừng ở cấp 6 để nâng Kai'sa lên 3 sao, sau đó sẽ tiến tới cuối trận với việc thay đổi đội hình sang 3 Kim Long và thêm Rồng Thần như Idas cùng các vị tướng Hộ Vệ khác như Braum, Rakan. Ngoài ra thì các vị tướng 5 vàng như Soraka, Bard cũng sẽ mang lại những hiệu ứng mạnh mẽ như hồi máu, khống chế và cả hồi năng lượng.


Đội hình Kai'sa cuối trận game thủ có thể tham khảo.

Vào cuối mùa cùng phiên bản 12.22 thì Pháp Sư đã được tăng sức mạnh kha khá giúp cho đội hình này hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các team-comps khác. Đặc biệt khi mà Sylas được tăng sức mạnh cả từ năng lượng giảm xuống và cả SMPT từ kỹ năng, giúp cho vị tướng này trở thành một quân cờ vô cùng khó chịu với khả năng tạo giáp liên tục của mình để trở thành bức tường chắc chắn tuyến trước.


Sylas đã quay trở lại ở giai đoạn cuối mùa với phiên bản 12.22 được buff mạnh.

Hơn nữa khi kết hợp với Thượng Long có khả năng "hack tiền" liên tục thì lối chơi reroll cùng với những Lux, Vladimir và Sylas ở giữa trận sẽ vô cùng vượt trội. Ngoài ra thì game thủ hoàn toàn dùng Măm Măm làm chủ lực nếu unit này mang cho mình Hệ Pháp Sư, điều này sẽ tăng số lượng mốc Pháp Sư vì nó sẽ triệu hồi ra Heimerdinger nên chơi mốc 7 là hợp lý.


7 Pháp Sư đang là đội hình rất mạnh trong meta khi có Măm Măm.

Graves được tăng sức mạnh trở lại cùng Pháo Thủ cũng được buff chính là yếu tố giúp cho đội hình này được tận dụng triệt để trong giải đấu CKTG và trong xếp hạng cũng thế. Những vị tướng như Zeri cũng được Riot buff khá nhiều vì thế mà sẽ hỗ trợ sát thương cho Graves về cuối trận, đơn giản là chỉ cần có unit này lên 2 sao thì sẽ dễ dàng đạt được top 4 với bộ kỹ năng hoàn thiện của Graves.


Graves từ khi ra mắt ở mùa 7.5 ĐTCL luôn là unit mạnh được tin dùng.

Game thủ nên lưu ý hãy nâng cấp trang bị Cờ Hiệu Lệnh Zeke sớm để lấy chỉ số tăng tốc độ đánh cho những vị tướng chủ lực trong đội hình, sau đó có thể chơi Măm Măm Pháo Thủ nếu có hoặc xoay bài sang Pháo Thủ - Bí Ẩn với những quân cờ đa dụng như Seraphine, Pantheon, Zyra đều rất mạnh khi về cuối trận.